"เจนนี่" เผยคลิปร้องไห้ระงม หลังประกาศให้ "อาร์" ออกจาก "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น" | Sanook Music

"เจนนี่" เผยคลิปร้องไห้ระงม หลังประกาศให้ "อาร์" ออกจาก "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น"

"เจนนี่" เผยคลิปร้องไห้ระงม หลังประกาศให้ "อาร์" ออกจาก "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลงที่ได้รับความนิยมแล้ว คอนเทนต์รายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้ทำขึ้นมาเพื่อหาศิลปินหน้าใหม่ ก็เป็นที่สนใจอย่างมากของแฟนๆ โดยล่าสุด เจนนี่ ได้เผยคลิปเบื้องหลังรายการที่ออกอากาศวันที่ 8 มิถุนายน หลังเธอได้คัด อาร์-ชิษณุพงศ์ ใจดี ผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2 ออกจากรายการต่อจาก บีม-โชคทวี ยายีรัมย์

เจนนี่-อาร์

โดยเจนนี่ได้ลงคลิปที่เธอและทีมงานได้ร้องไห้ หลังคัดอาร์ออกจากรายการ ซึ่งเจนนี่ได้เผยว่าเธอเองร้องไห้ทุกครั้งเวลามีผู้เข้าแข่งขันต้องกลับบ้าน ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้ชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 มิถุนายน) 

ชมคลิปเบื้องหลังรายการได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าอาร์จะออกจากการแข่งขันไป แต่เจนนี่ก็ได้มอบเพลง "เจ็บไปด้วยกัน" ให้อาร์ไว้ร้อง โดยเจนนี่ได้เผยว่าถ้าผลงานดังกล่าวมียอดวิวสูงกว่า 10 ล้าน อาร์จะได้กลับเข้ามารับการคัดเลือกเป็นศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น 

คลิกฟังเพลง เจ็บไปด้วยกัน - อาร์ ชิษณุพงศ์

สำหรับรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 นั้น เจนนี่ได้ทำขึ้นมาเพื่อคัดศิลปินชายเข้าค่าย โดยซีซั่นแรกเธอก็ได้ศิลปินเดี่ยว เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง และวงดูโอ้ มีนนี่-กีตาร์ มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร กับ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์) และเกิร์ลกรุ๊ปวง Butterfly มาร่วมสังกัด ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ช่อง YouTube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "เจนนี่" เผยคลิปร้องไห้ระงม หลังประกาศให้ "อาร์" ออกจาก "เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook