Whitney เตรียมไลฟ์สตรีมมิงการกุศล สนับสนุนการต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน 12 มิ.ย.นี้ | Sanook Music

Whitney เตรียมไลฟ์สตรีมมิงการกุศล สนับสนุนการต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน 12 มิ.ย.นี้

Whitney เตรียมไลฟ์สตรีมมิงการกุศล สนับสนุนการต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน 12 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แฟนเพลงชาวไทยเกือบจะได้รับชมการแสดงสดของ Whitney คู่ดูโอ้โฟล์คป็อปจากเมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่แล้วก็ต้องมาเจอกับวิกฤตโควิด-19 จนพวกเขาไม่สามารถเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตได้ แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็มีโปรเจกต์การกุศลที่ใช้ชื่อว่า “Whitney Livestream” ในวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

โดยเฟซบุ๊กเพจของผู้จัดคอนเสิร์ต HAVE YOU HEARD? ได้เผยแพร่ข้อมูลโปรเจกต์ “Whitney Livestream” ออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย วง Whitney จะนำไปมอบให้องค์กรการกุศลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Black Lives Matter หรือ My Block My Hood My City เองก็ตาม เพื่อสนับสนุนการต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนแก่คนผิวสีที่ถูกปฏิบัติโดยมิชอบ รวมถึง National Independent Venue Association เพื่อช่วยเหลือโปรโมเตอร์และเจ้าของสถานที่จัดงานในอเมริกา ให้มีเงินทุนหล่อเลี้ยงวงการดนตรีอิสระต่อไป

“เราอยากสนับสนุนความเป็นหนึ่งเดียวในการต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิแก่คนผิวสีที่ถูกปฏิบัติโดยไร้มนุษยธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เราคิดว่าสถานการณ์นี้มีความสำคัญยิ่ง เราขอใช้เวลาในช่วงนี้หาช่องทางสนับสนุน และระดมเงินเพื่อการกุศลเพื่อช่วยเหลือคนชายขอบ และคนที่ถูกกระทำโดยมิชอบจากเจ้าหน้าที่รัฐอย่างโหดเหี้ยมทารุณ” นี่คือข้อความจาก Whitney ที่อยากจะส่งต่อไปยังแฟนเพลงของพวกเขาทุกคน

แฟนเพลง Whitney ที่อยากฟังเพลงอย่าง No Woman”, “Golden Days” หรือ “Giving Up” ในงานดังกล่าว รวมถึงร่วมเป็นกระบอกเสียงในความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น สามารถจ่าย 20 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อรับชม “Whitney Livestream” ได้ทาง Noonchorus.com/have-you-heard แล้วพบกัน 12 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 07.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Whitney เตรียมไลฟ์สตรีมมิงการกุศล สนับสนุนการต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน 12 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook