“ปิยฉัตร” ปลื้ม “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมไลฟ์คอนเสิร์ต “28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” | Sanook Music

“ปิยฉัตร” ปลื้ม “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมไลฟ์คอนเสิร์ต “28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า”

“ปิยฉัตร” ปลื้ม “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมไลฟ์คอนเสิร์ต “28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีก 1 ลูกทุ่งสาว เสียงคุณภาพ จากเวทีการประกวด ลูกทุ่งไอดอล สำหรับ ปิยฉัตร จันทะแสง หรือ ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล ศิลปินลูกทุ่งสาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของผลงานเพลง "บ่อยากคึดฮอด" ที่ในตอนนี้เรียกว่าประสบความสำเร็จอีกขั้น จนโปรดิวเซอร์มือทอง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงศิลปินลูกทุ่งระดับตำนานอย่าง พุ่มพวง ดวงจันทร์ กับคอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า

สำหรับการแสดงครั้งนี้ ปิยฉัตร จะร่วมขึ้นเวทีกับศิลปินคนดังระดับคุณภาพอีกหลายท่าน อาทิเช่น ฝน ธนสุนธร, ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล), หลิว อาจารียา, กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง, กระแต-แตร บุญยะเลี้ยง, โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา จากวง Super วาเลนไทน์ และ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น เป็นต้น

โดย ปิยฉัตร ได้เผยความรู้สึกที่ "รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากค่ะที่ครูหนึ่ง จักรวาล ได้ให้โอกาสศิลปินตัวเล็กๆ หน้าใหม่ ของวงการลูกทุ่งไทยคนนี้ ให้มีโอกาสได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ร่วมกับพี่ๆ ศิลปินตัวแม่ในวงการอีกหลายๆ ท่าน โดยคอนเสิร์ตนี้เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในชีวิตของหนูเลยค่ะ พี่ๆ ศิลปินทุกคนจะมาสลับกันขึ้นแสดงเพลงของแม่ผึ้ง ตัวหนูเองก็เตรียมตัวเป็นอย่างหนัก ทั้งฝึกซ้อม ฝึกร้องเพลงที่จะได้ร้องในคอนเสิร์ตทุกวัน เพื่อที่จะได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ ทุกท่าน รวมถึงเพื่อรำลึกถึงศิลปินคุณภาพระดับตำนาน อย่างแม่ผึ้ง พุ่มพวง อีกด้วยค่ะ และคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบระบบปิด ทุกท่านจะสามารถรับชมได้ผ่านทางไลฟ์สดเท่านั้นค่ะ แม้จะเป็นการขึ้นแสดงโชว์ร่วมกัน แต่ตัวศิลปินเองก็จะมีการเว้นระยะห่างเพื่อมาตรการป้องกันโรค โควิด-19 อีกด้วยค่ะ รับประกันว่าปลอดภัยทั้งคนแสดง ปลอดภัยทั้งคนดูอย่างแน่นอนค่ะ อย่าลืมติดตามรับชมและเป็นกำลังใจให้กับศิลปินทุกท่าน รวมถึง ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล คนนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม)"

ครูหนึ่ง จักรวาล

โดยคอนสิร์ตจะถูกจัดขึ้นผ่านการไลฟ์สดใน วันอาทิตย์ ที่ 14 มิถุนายน 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น. ผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ 1Jakkawal และ คนลูกทุ่ง-HDTV 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “ปิยฉัตร” ปลื้ม “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมไลฟ์คอนเสิร์ต “28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook