"FaceApp" ขึ้นแท่นแอปฮอต! ศิลปินชายแห่เล่นและลงรูปใหม่จนแฟนๆ จำแทบไม่ได้ | Sanook Music

"FaceApp" ขึ้นแท่นแอปฮอต! ศิลปินชายแห่เล่นและลงรูปใหม่จนแฟนๆ จำแทบไม่ได้

"FaceApp" ขึ้นแท่นแอปฮอต! ศิลปินชายแห่เล่นและลงรูปใหม่จนแฟนๆ จำแทบไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมาใครที่เล่นโซเชียล อาจจะได้เห็นศิลปินดังเล่นแอปพลิเคชั่น FaceApp ที่สามารถเปลี่ยนลุคเจ้าของภาพได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเติมผมหรือหนวดเครา ไปจนถึงการเพิ่มและลดอายุ หรือแม้แต่การเปลี่ยนลุคให้ดูคล้ายกับเพศตรงข้าม โดยเวลานี้มีศิลปินหลายคนที่เล่นสนุกกับแอปพลิเคชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็น แดน-วรเวช ดานุวงศ์, LazyLoxy (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) และอีกหลายๆ คน

โดยนอกจากหลายๆ ศิลปินจะเปลี่ยนลุคให้คล้ายกับเพศตรงข้ามแล้ว หลายๆ คนก็มาพร้อมแคปชั่นติดตลกด้วย อย่างเช่นวง Labanoon ที่ทั้ง 3 สมาชิก บอกว่าพวกเขาเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ใช้ชื่อว่า LBN48 และชวนแฟนๆ ให้มาร่วมเล่นสนุกกัน

ทางฝั่งของ แสตมป์ อภิวัชร์ เองก็ได้เล่น FaceApp เพื่อเปลี่ยนลุคเป็นศิลปินหญิง โดยเขาได้เขียนแคปชั่นว่า "เธอคนนี้ จะไปเข้าฝันคุณ" เพื่ออิงกับเพลงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "เข้าฝัน" ซึ่งปล่อยออกมาในวันที่ 11 มิถุนายน 

ล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนเพลงลูกทุ่งก็ได้เจอเซอร์ไพรส์ที่คาดถึง เมื่อล่าสุด บ่าววี อาร์สยาม หรือ ร.ต.วีรยุทธิ์ นานช้า ก็ขอเล่นสนุกกับแอปพลิเคชั่น FaceApp ด้วยการเปลี่ยนโฉมตัวเอง ในโพสต์ที่เขาตั้งใจโปรโมทร้าน กู โรตีชาชัก ที่ย่านนวมินทร์ 72 ซึ่งเขาได้เปิดขึ้นมาในปี พ.ศ. 2561

ถึงแม้จะปล่อยออกมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้แอปพลิเคชั่น FaceApp ก็ยังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ใช้จากฟีเจอร์ที่หลากหลาย โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้จะมีศิลปินคนไหนที่มาเล่นสนุกกับแอปพลิเคชั่นนี้อีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "FaceApp" ขึ้นแท่นแอปฮอต! ศิลปินชายแห่เล่นและลงรูปใหม่จนแฟนๆ จำแทบไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook