ทั้งแซ่บและฮา! "ธัญญ่า อาร์สยาม" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "บ่หัวซาสิหาใหม่" | Sanook Music

ทั้งแซ่บและฮา! "ธัญญ่า อาร์สยาม" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "บ่หัวซาสิหาใหม่"

ทั้งแซ่บและฮา! "ธัญญ่า อาร์สยาม" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "บ่หัวซาสิหาใหม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสถานการณ์โรค โควิด-19 เริ่มดีขึ้นจนสามารถถ่ายทำเอ็มวีได้ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) เจ้าของซิงเกิล "เหตุผลของคนจะไป", "คนดีพี่มาง้อ", "ใจกังวล", "กอดครั้งสุดท้าย", "ปล่อยไปตายโลด" และ "หมาหวงก้าง" ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "บ่หัวซาสิหาใหม่" ที่มาพร้อมเนื้อหาสนุกสนานสำหรับแฟนๆ 

ซิงเกิล "บ่หัวซาสิหาใหม่" เป็นเพลงสไตล์สนุกสนาน แนวลูกทุ่งอีสานที่ผสมผสานความเป็นฮิปฮอปและดนตรีหมอลำ ซึ่งเนื้อหาจะพูดถึงผู้หญิงที่พบว่าพฤติกรรมแฟนเปลี่ยนไป ไม่ใส่ใจเหมือนตอนเริ่มคบกัน จนทำให้เธอตัดสินใจลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่าง

โดยในส่วนของเอ็มวีก็มาพร้อมเรื่องราวและภาพสีสดใส ซึ่ง ธัญญ่า ได้เล่าถึงการทำงานว่า "ในเอ็มวีเราจะเน้นความเป็นสีสันคัลเลอร์ฟูล เป็นเรื่องราวความฝันเรากับเพื่อนๆ เดอะแก๊งไปตามหาแฟน มุดโอ่งลงทางลัดไปหมู่บ้านที่แฟนอยู่ แต่ในฝันแฟนเรากลายเป็นสาวสองบ้าง เป็นผีบ้าง ออกแนวแฟนตาซีสนุกสนาน เสื้อผ้าหน้าผมก็สีสันจัดเต็มสุดหลายชุดมากค่ะ มีไลน์เต้นประกอบในเพลงเยอะขึ้น ท่าเต้นก็จะกวนๆ หน่อย เพราะอยากให้คนรู้สึกว่าธัญญ่าก็สามารถตลกได้นะ เรียกว่ามีความแปลกใหม่มากๆ กับเพลงนี้ และดีใจนะคะที่พี่ๆ ทีมงานบอกว่าหนูเต้นดีขึ้น (หัวเราะ) เพราะหนูเองก็อยากเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา กล้าที่จะทำสิ่งใหม่ๆ มากขึ้นค่ะ ยังไงก็ฝากแฟนเพลงเป็นกำลังใจให้สาวอีสานมหัศจรรย์คนนี้ด้วยนะคะ"

คลิกชมเอ็มวี บ่หัวซาสิหาใหม่ - ธัญญ่า อาร์สยาม

นอกจากเพลง "บ่หัวซาสิหาใหม่" แล้ว ธัญญ่า เองก็ได้ปล่อย 2 เอ็มวีเพลงใหม่ในช่วงที่อยู่บ้านอย่าง "มาเอาน้องแหน่" และ "บ่เจ็บแต่ทรมาน" ซึ่งธัญญ่าเองได้แวะมาเล่าถึงการทำงานผลงานดังกล่าวในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย 

คลิกชมการสัมภาษณ์ ธัญญ่า ในรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ทั้งแซ่บและฮา! "ธัญญ่า อาร์สยาม" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "บ่หัวซาสิหาใหม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook