"จูเน่" อำลา "BNK48" ประกาศข่าวจบการศึกษากลางไลฟ์ | Sanook Music

"จูเน่" อำลา "BNK48" ประกาศข่าวจบการศึกษากลางไลฟ์

"จูเน่" อำลา "BNK48" ประกาศข่าวจบการศึกษากลางไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ หลายคน เมื่อ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน สมาชิก BNK48 ได้ประกาศจบการศึกษา (ลาออกจากวง) ขณะกำลังไลฟ์ในแอปพลิเคชั่น iAM48 พูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งทำให้เธอเป็นสมาชิกคนที่ 4 ที่อำลาวงในปี พ.ศ. 2563 ต่อจาก แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย, อุ้ม-ณัชชา กฤษฎาสิม และ นิ้ง-มนัญญา เกาะจู

จูเน่ BNK48

โดยในการไลฟ์ จูเน่ ได้เผยว่าเธอตัดสินใจจบการศึกษา เพื่อไปทำงานเป็นนักแสดงในสังกัด iAM ซึ่งเป็นค่ายที่ดูแลกิจกรรมของวง BNK48 และ CGM48 ในปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้จูเน่เองก็มีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ รวมถึงซีรีส์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ ที่กำลังจะออกฉายภายในปี พ.ศ. 2563

 

ถึงแม้จะประกาศจบการศึกษาจากวง แต่ทางต้นสังกัดได้เผยว่าจูเน่ จะยังคงร่วมถ่ายทำเอ็มวี และ บันทึกเสียงเพลงซิงเกิลที่ 9 ของวง BNK48 พร้อมทั้งเข้าร่วมงานจับมือ BNK48 8th Single High Tension Handshake Event ด้วย แต่จะไม่มีการแสดงจบการศึกษาใน BNK48 The Campus ตามความต้องการของเธอ 

จูเน่ BNK48

สำหรับ จูเน่ เพลินพิชญา เป็นสมาชิก BNK48 รุ่น 2 ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จนสามารถติดเซ็มบัตสึซิงเกิล BNK Festival และได้รับคะแนนสูงถึง 12,435 โหวตในงานเลือกตั้ง BNK48 9th Single Senbatsu General Election จนได้เป็นเซ็มบัตสึซิงเกิลที่ 9 ของวง BNK48 ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "จูเน่" อำลา "BNK48" ประกาศข่าวจบการศึกษากลางไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook