"ตั้ว ศรัณยู" กับผลงานเพลงในวันวานที่ไม่ได้มีแค่ "มนต์รักลูกทุ่ง" | Sanook Music

"ตั้ว ศรัณยู" กับผลงานเพลงในวันวานที่ไม่ได้มีแค่ "มนต์รักลูกทุ่ง"

"ตั้ว ศรัณยู" กับผลงานเพลงในวันวานที่ไม่ได้มีแค่ "มนต์รักลูกทุ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมาการเสียชีวิตของ ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง ได้สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับแฟนๆ และบุคคลในวงการบันเทิง โดยนอกจากการเป็นนักแสดงแถวหน้าและผู้กำกับมากฝีมือแล้ว เขาเองก็เคยได้โชว์ฝีมือการร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย

ในอดีตนั้น แฟนๆ มีโอกาสได้ชมความสามารถของตั้วในละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง โดยผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำคือเพลง "สิบหมื่น" ที่บอกเล่าความในใจของผู้ชายที่ไม่มีเงินมากพอไปสู่ขอคนที่เขารัก แต่ก็อยากพิสูจน์ตัวเองกับพ่อตาและแม่ยาย 

นอกจากเพลง "สิบหมื่น" และ "แม่ร้อยใจ" แล้ว ตั้ว ศรัณยู ก็ได้ร้องเพลงกับ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ นางเอกของเรื่องในเพลง "ทวงสัญญา" และ "เปิดหัวใจ" ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นความน่ารักของสองคู่ขวัญในละคร โดยละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง ได้มีอัลบั้มออกมาสองชุด 

ด้วยความที่ตั้ว ศรัณยู เป็นนักแสดงที่มีผลงานต่อเนื่อง ทำให้เขาได้โชว์ฝีมือการร้องเพลงในละครที่เขาแสดง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ยามรัก" จากละครเรื่อง วนิดา หรือเพลง "รักนิรันดร์" จากเรื่อง เจ้าสาวของอานนท์ ซึ่งอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวของเขาที่มีชื่อว่า ครั้งหนึ่ง ที่วางขายในปี พ.ศ. 2535 และหลังจากนั้นไม่นานตั้วก็ได้โชว์ฝีมือร้องเพลงในอัลบั้มชุด "หัวใจลูกทุ่ง" ที่วางขายในปี พ.ศ. 2539 

ถึงแม้จะเป็นที่จดจำในฐานะนักแสดงและผู้กำกับ แต่ ตั้ว ศรัณยู ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีความสามารถทางดนตรี ซึ่งแฟนๆ สามารถย้อนฟังผลงานของเขาได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ตั้ว ศรัณยู" กับผลงานเพลงในวันวานที่ไม่ได้มีแค่ "มนต์รักลูกทุ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook