“ชางมิน TVXQ!” ประกาศแต่งงาน ก.ย. นี้ ผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง | Sanook Music

“ชางมิน TVXQ!” ประกาศแต่งงาน ก.ย. นี้ ผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง

“ชางมิน TVXQ!” ประกาศแต่งงาน ก.ย. นี้ ผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชางมิน หรือ MAX สมาชิก TVXQ! บอยแบนด์เทพเจ้าตะวันออกระดับตำนานของค่าย SM Entertainment ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่ประกาศว่าคบหาดูใจกันเมื่อช่วงปลายปี 2019 ผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเอง และโพสต์ลงใน Lysn แฟนบอร์ดอย่างเป็นทางการของศิลปิน SM โดยเนื้อหาภายในจดหมาย มีดังนี้

“สวัสดีครับ ชางมิน TVXQ! ครับ

มีเรื่องที่ผมอยากจะบอกแฟนๆ ด้วยตัวเอง ผมเลยรวบรวมความกล้ามาเขียนจดหมายฉบับนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้ผมเลยกังวลมากๆ ในแต่ละคำที่ผมเขียน

แต่ถึงกระนั้น ผมก็หนักใจมาก และอยากขอโทษหลังจากที่คิดขึ้นมาได้ว่า การบอกข่าวกะทันหันของผมในครั้งนี้อาจทำให้แฟนๆ ที่สนับสนุนผมด้วยความรักอันยิ่งใหญ่มาตลอดต้องตกใจ และรู้สึกไม่ดี แต่ผมรู้วึกว่ามันเป็นหน้าที่ของผมที่จะบอกกล่าวเรื่องใหญ่ในชีวิตของผมด้วยตัวของผมเองมากกว่าทราบข่าวจากคนอื่น

ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผมเดบิวต์เป็นนักร้อง จากช่วงเวลาที่ผมเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ทั้งใสซื่อ และยังไม่เพรียบพร้อม จวบจนมาถึงตอนนี้ที่ผมย่างเข้าสู่วัย 30 กลางๆ ผมใช้ชีวิตเกือบทั้งชีวิตของผมในการเป็นสมาชิก TVXQ!

เมื่อมองย้อนกลับไป มีช่วงเวลาที่ผมกับยุนโฮ รวมถึงแฟนเพลงที่ไม่แน่ใจในอนาคตของ TVXQ! แต่แฟนๆ ก็ยังคอยปกป้อง TVXQ! เพราะทุกคนมอบความรักอันยิ่งใหญ่ให้กับพวกเรา  และเราก็เติบโตมาด้วยกันมาตลอด ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ

ทุกคนอาจทราบจากข่าวที่ผ่านมาว่า ผมกำลังเดทกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ทั้งเชื่อใจ และเชื่อมั่นในกันและกัน ผมเลยตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตกับคนๆ นี้ต่อไปในอนาคต และวางแผนที่จะจัดงานแต่งงานในเดือนกันยายนนี้ เมื่อถึงช่วงเวลาที่อากาศร้อนอบอ้าวค่อยๆ เย็นตัวลง

ผมอยากแสดงความรู้สึกขอบคุณจากใจจริงผ่านจดหมายฉบับนี้อีกครั้ง ถึงยุนโฮ ที่เคารพในการตัดสินใจของผม และแสดงความยินดีให้กับผม รวมถึงทีมงานทุกคนที่มอบคำแนะนำอย่างจริงใจให้กับผมด้วย

ผมเชื่อว่าเส้นทางชีวิตของผมจะต้องมีความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงรอผมอยู่มากขึ้นกว่าในตอนนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นผมจะใช้ทุกช่วงเวลาที่มีอยู่อย่างดีที่สุด และทำทุกอย่างที่ผมได้รับมอบหมายให้ทำอย่างถูกต้องที่สุด และผมจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี และจะยังเป็นชางมินจาก TVXQ! ที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกๆ คนมากกว่าที่ทุกคนให้การสนับสนุน และให้กำลังใจมาโดยตลอด

แม้ว่าช่วงนี้อากาศจะร้อนอบอ้าวมาก แต่เหมือนว่าในหลายพื้นที่ทั่วโลกกำลังมีอากาศที่หนาวเย็น ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้ดี ทั้งร่างกายและจิตใจ และผมขอขอบคุณจากใจจริงที่ผ่านจดหมายยาวๆ ฉบับนี้ด้วยครับ”

0004594241_002_20200612154101

ทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัด ก็ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการตามมา ดังนี้

“สวัสดีจาก SM Entertainment

เราขอประกาศข่าวเกี่ยวกับ ชางมิน วง TVXQ!

ชางมินจะแต่งงานกับแฟนสาวของเขาในวันที่ 5 กันยายนนี้

ด้วยความคำนึงถึงสถานะของเจ้าสาวที่เป็นคนนอกวงการ รวมถึงครอบครัวของเธอ รายละเอียดงานแต่งงานทั้งสถานที่ และเวลาที่จัดงานจึงขออนุญาตไม่เปิดเผย ขอให้ทุกคนทั้งแฟนคลับและสื่อมวลชนได้โปรดเข้าใจด้วย

ชางมินจะยังเป็นศิลปิน และทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง TVXQ! ต่อไป

เราจึงอยากขอให้ทุกคนช่วยอวยพรให้เขาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่กำลังจะมาถึงในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณ”

ขอแสดงความยินดีกับอีกก้าวหนึ่งของชีวิตของชางมินด้วยนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ “ชางมิน TVXQ!” ประกาศแต่งงาน ก.ย. นี้ ผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook