PD พร้อมแล้ว คุณพร้อมยัง? Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 เตรียมลงจอ 23 มิ.ย.นี้ | Sanook Music

PD พร้อมแล้ว คุณพร้อมยัง? Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 เตรียมลงจอ 23 มิ.ย.นี้

PD พร้อมแล้ว คุณพร้อมยัง? Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 เตรียมลงจอ 23 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันที่จริงคอฮิปฮอปคงทราบมาสักพักแล้วว่า Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 กำลังจะกลับมาในเร็วๆ นี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผย PD ทั้ง 8 คนที่น่าตื่นเต้นเอามากๆ ออกมาแล้ว รวมถึงเพลงธีมในซีซั่นใหม่อย่าง “Change” ก็มีให้ฟังแล้ว ล่าสุด Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 ก็ได้กำหนดการลงจออย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 23 มิถุนายน 2563 ที่จะถึงนี้

Show Me The Money Thailand คือรายการเซอร์ไววัลซึ่งเป็นการรวมตัวของแร็ปเปอร์คลื่นลูกใหม่และระดับตำนานที่จะมาฟาดฟันแล้วเอาตัวรอดให้ได้ในแต่ละรอบจากไรม์ (Rhyme) มาเชือดเฉือนกันบนเวที ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Change” ตามเพลงธีม โดยในซีซั่น 2 จะมีการพลิกรูปแบบรายการไปจากซีซั่นแรกโดยสิ้นเชิง และคาดเดาอะไรไม่ได้อย่างแน่นอน

โดย PD (Producer) ทั้ง 8 คนสำหรับซีซั่นนี้ก็ประกอบไปด้วย SD THAITAY (เดย์ ไทยเทเนี่ยม), FREDDY V, YOUNGGU, FIIXD, SIRPOPPA, P-HOT, LAZYLOXY และ BEN BIZZY ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นแร็ปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทยทั้งสิ้น ทั้งนี้หากย้อนกลับไปที่การเปิดออดิชั่นวันแรก มีผู้สนใจทั้งชาวไทยและต่างชาติมาร่วมออดิชั่นหลายพันคน

พบกับการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์หน้าใหม่ของวงการได้ใน Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 ได้ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. ทาง True4U ช่อง 24 และสามารถชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปฯ TrueID

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ PD พร้อมแล้ว คุณพร้อมยัง? Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 เตรียมลงจอ 23 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook