"แอลลี่ นิติพน" พร้อมแล้ว! "411 Music" ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก | Sanook Music

"แอลลี่ นิติพน" พร้อมแล้ว! "411 Music" ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก

"แอลลี่ นิติพน" พร้อมแล้ว! "411 Music" ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งให้กับศิลปินมานานกว่า 10 ปี บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ได้ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกให้กับศิลปินเบอร์แรกของค่าย 411 Music อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่แจ้งเกิดจากเพลง "How To Love"

สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะมีชื่อว่า 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY ซึ่งจะจัดผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom โดยงานครั้งนี้แอลลี่แสดงความสามารถ รวมไปถึงพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเองราวกับว่าอีเวนต์นี้เป็นปาร์ตี้ของเธอและแฟนคลับ 

โดย แอลลี่ ได้เล่าถึงงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY ไว้ว่า "สวัสดีค่ะ แอลลี่จาก 411 Music นะคะ เร็วๆ นี้จะมีงานที่อยากเชิญทุกคนให้มาสนุกด้วยกัน ซึ่งก็คืองาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY นะคะ วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ 1 ทุ่มตรงค่ะ แอลลี่ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะว่างานนี้เป็นงานแรกที่จะได้เจอกับทุกๆ คน และเราก็จะได้มาร้องเพลง มาเต้น มาปาร์ตี้ด้วยกันให้ทุกคนหายคิดถึงนะคะ ในวันนั้นก็จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และก็มีเซอร์ไพรส์ที่ยังไม่บอกดีกว่าค่ะ ให้ทุกคนไปดูกันในวันงานนะคะ เจอกันค่ะ"

งาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 นี้ เวลา 19:00 น. โดยจะเริ่มเปิดให้แฟนๆ จองบัตรราคา 350 บาท ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แอลลี่ นิติพน" พร้อมแล้ว! "411 Music" ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook