"เป๊ก-เฌอปราง" ร่วมงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ควรมีคนเดียว" แรงจนทะลุล้านวิว | Sanook Music

"เป๊ก-เฌอปราง" ร่วมงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ควรมีคนเดียว" แรงจนทะลุล้านวิว

"เป๊ก-เฌอปราง" ร่วมงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ควรมีคนเดียว" แรงจนทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเอ็มวีเพลง "ไม่ควรมีคนเดียว (Another you)" ที่ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ได้ร่วมแสดงกับ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 โดยผลงานดังกล่าวได้อยู่ในดิจิตอลที่มีชื่อว่า A little thing 

เพลง "ไม่ควรมีคนเดียว (Another you)" ที่มีเนื้อหาสื่อถึงการพบรักกับคนคนหนึ่ง ซึ่งอาจจะมีแฟนแล้ว โดยผลงานนี้ได้เขียนขึ้นมาจากปลายปากกาของ แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) และ ข้าว Fellow Fellow (ปณิธิ เลิศอุดมธนา)

ในส่วนของเอ็มวีได้มาพร้อมเนื้อหาเกี่ยวกับตัวละครของเป๊กที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งในคอร์ทเทนนิส แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวมีแฟนแล้ว โดยแฟนๆ จะได้ชมลีลาการเล่นเทนนิสของเป๊ก และ เฌอปราง ในมิวสิควิดีโอด้วย 

นอกจากตัวเอ็มวีจะส่งให้แฮชแท็ก #PECKไม่ควรมีคนเดียว ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์แล้ว ล่าสุดยอดวิวของมิวสิควิดีโอเองก็ทะลุหลักล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 มิถุนายน) 

คลิกชมเอ็มวี ไม่ควรมีคนเดียว (Another you) - เป๊ก ผลิตโชค

โดยเป๊กได้เล่าถึงการทำเอ็มวีนี้ว่า "จริงๆ ผมก็เป็นแฟนคลับน้องเฌอปรางและ BNK48 ด้วยอยู่แล้ว ดีใจที่น้องรับปากมาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ให้  น้องเก่งและอดทนมากครับ ถ่ายตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย แดดแรงมาก ตีเทนนิสจนแขนกระชับเลยครับ (หัวเราะ) ในเรื่องคือผมหลงรักน้องเค้าแล้วคอยแอบมองตลอดเวลา แต่น้องมีแฟนแล้วเราเลยได้แค่คิดว่าไม่อยากให้มีเฌอปรางแค่คนเดียว ส่วนตัวผมชอบคอนเซปท์เพลง "ไม่ควรมีคนเดียว (Another You)" นะครับ ถ้าเรามีหลายๆ คนได้ก็คงดี จะได้แบ่งปันความรักตอบแทนให้แฟนๆ ได้หลายๆ คน (ยิ้ม)  ฝากเป็นกำลังใจให้ผมและน้องเฌอปราง ติดตามฟัง ดูเอ็มวีเพลงนี้กันด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป๊ก-เฌอปราง" ร่วมงานในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ควรมีคนเดียว" แรงจนทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook