"แว่นใหญ่" ขยี้ดราม่าจัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "เงา" ฉลอง 1 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว | Sanook Music

"แว่นใหญ่" ขยี้ดราม่าจัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "เงา" ฉลอง 1 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว

"แว่นใหญ่" ขยี้ดราม่าจัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "เงา" ฉลอง 1 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ยุติบทบาทสมาชิก Room39 แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ได้กลายศิลปินเดี่ยวและผู้ดูแลค่าย Holyfox ที่ประสบความสำเร็จจนมีเพลงดังอย่าง "เจ็บจนพอ", "หัวหิน" และ "ลืมไป" จนได้รับรางวัล Best New Asian Artist Thailand จากงานประกาศรางวัลระดับเอเชีย 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) และล่าสุดเขาได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ใช้ชื่อว่า "เงา" 

เพลง "เงา" มีเนื้อหาพูดถึงความรักที่จบลง แต่ความทรงจำที่ยังเหลืออยู่ก็จะยังคงอยู่กับคนสองคนที่เคยรักกัน เหมือน "เงา" ที่จะติดตามทั้งสองไปตลอด โดยผลงานนี้ถือเป็นซิงเกิลที่ 5 ที่แว่นใหญ่ได้ทำออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ แฟนๆ ก็จะได้เรื่องราวของคู่รักที่วันหนึ่งเคยมีความสุขมาก ก่อนที่ความรักจะพังทลายลง ซึ่งทั้งสองเองก็ได้ย้อนกลับมาชมภาพความสุขและเศร้าในอดีตของตัวเอง ณ โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ที่มีการฉายเรื่องราวของพวกเขาขึ้นจอขนาดใหญ่

คลิกชมเอ็มวี เงา - แว่นใหญ่

โดย แว่นใหญ่ ได้เล่าถึงการทำเพลง "เงา" ไว้ว่า "ผลงานเพลงล่าสุด "เงา" เป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ผ่านเรื่องราวอุปสรรคมากมายจนสุดท้ายความรักครั้งนี้ไม่สามารถเดินทางต่อไปได้แล้วสิ่งที่ยังคงเหลืออยู่นั้นคือความทรงจำซึ่งความทรงจำก็เปรียบเสมือน "เงา" ที่ติดตามเราไปตลอด ขณะเราทุกคนกำลังเดินทาง ไม่ว่าเราจะทำอะไรอยู่แม้ว่าเราจะนั่งอยู่กับที่หรือนอนเฉยๆ อยู่บนเตียง เวลาก็จะพาเราไปข้างหน้าเสมอและทุกสิ่งก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลารวมถึงความรู้สึกที่เรามีต่อกัน เราจะพยายามวิ่งไล่ไขว่คว้าเอาความรู้สึกนั้นกลับมาเพียงใดสิ่งที่เราโหยหาไขว่คว้าเป็นได้แค่เพียงภาพเงาในความทรงจำของเราเท่านั้น ไม่สามารถจับต้องมันได้เลย เพลง "เงา" เป็นเพลงลำดับ 5 ของผมในนามศิลปินเดียววันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วของการครบหนึ่งปีแล้วอยากขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและสนับสนุนผลงานของผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานให้สุดความสามารถต่อไปครับ"

คลิกชมสัมภาษณ์ แว่นใหญ่ ในรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แว่นใหญ่" ขยี้ดราม่าจัดเต็มในเอ็มวีเพลงใหม่ "เงา" ฉลอง 1 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook