“BLACKPINK” ปล่อยภาพทีเซอร์โชว์ลุคสวยสุดล้ำ ก่อนได้ชมเต็มๆ 26 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

“BLACKPINK” ปล่อยภาพทีเซอร์โชว์ลุคสวยสุดล้ำ ก่อนได้ชมเต็มๆ 26 มิ.ย. นี้

“BLACKPINK” ปล่อยภาพทีเซอร์โชว์ลุคสวยสุดล้ำ ก่อนได้ชมเต็มๆ 26 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นเต้นกันไปทั้งโลก กับภาพทีเซอร์คัมแบ็คเพลงใหม่ ที่จะมาพร้อมกับมินิอัลบั้มใหม่ของ 4 สาว BLACKPINK ที่แม้จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแค่ 4 รูป คนละรูป และเห็นเพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ก็สะกดสายตาของแฟนเพลงทั่วโลกเอาไว้ได้อยู่หมัด กับลุคใหม่สวยล้ำโดดเด่นทั้งเสื้อผ้าและหน้าผม ทำเอาตื่นเต้นและคาดหวังกับการคัมแบ็คของสาวๆ มากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว

eagq-vhucaabbdx

eagratevaaeq3oh

 

eagrbj4umae3zws

eagrczeu0ai6wgh

ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน YG Entertainement ปล่อยคลิปวิดีโอเรียลลิตี้โชว์ของ BLACKPINK เซ็ตใหม่ที่มีชื่อว่า 24/365 with BLACKPINK (24/365 มาจากเนื้อเพลงของ “Whistle”) หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับเรียลลิตี้โชว์แรก BLACKPINK HOUSE ที่แฟนๆ จากทั่วโลกรับชมกันอย่างล้นหลามจนได้ยอดวิวกว่า 400 ล้านวิว สำหรับ 24/365 with BLACKPINK เพิ่งเริ่มปล่อยคลิป prologue ความยาว 14 นาทีออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย เผยให้เห็นความน่ารักสดใสช่างเจรจา และการหลอกล้อกันเองของสาวๆ กันอย่างสนุกสนาน

ทาง YG Entertainment ประกาศว่า 24/365 with BLACKPINK จะเผยให้เห็นชีวิตประจำวันของสาวๆ และเผยให้เห็นสิ่งที่สาวๆ อยากจะทำมาโดนตลอด นั่นก็คือการได้แบ่งปันทุกเรื่องราวในชีวิตของพวกเธอให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ทั้งในมุมทำงานในห้องอัด และการบันทึกภาพในชีวิตประจำวันสไตล์ vlog

นอกจากนี้สาวๆ ยังแอบกระซิบให้ฟังถึงเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 26 มิ.ย. นี้ โดย โรเซ่ บอกว่า “มันเหมือนแมว” ในขณะที่ เจนนี่ บอกว่า “ฉันว่าเหมือนคิงคองมากกว่า” และ จีซู กล่าวโดยสรุปว่า “เรานำเสนอเพลงที่แข็งแรงและทรงพลังมาโดยตลอด คราวนี้จะออกแนวฮิปฮอปเท่ๆ มากกว่า”

ติดตามเพลง pre-release เพลงใหม่ของ BLACKPINK ได้ในวันที่ 26 มิ.ย. นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านทาง Official YouTube และ Social Network ต่างๆ ของ BLACKPINK และ YG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook