“BLACKPINK” ปล่อยคลิปทีเซอร์เพลงใหม่ “How You Like That” ชม MV เต็ม 26 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

“BLACKPINK” ปล่อยคลิปทีเซอร์เพลงใหม่ “How You Like That” ชม MV เต็ม 26 มิ.ย. นี้

“BLACKPINK” ปล่อยคลิปทีเซอร์เพลงใหม่ “How You Like That” ชม MV เต็ม 26 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดหลังจากปล่อยภาพทีเซอร์ที่เห็นแค่บางส่วนของเสื้อผ้าหน้าผมออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ตื่นเต้นและแห่โพสต์กันจนติดเทรนด์โลกในทวิตเตอร์ตั้งแต่เช้ากันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา วันต่อมา (16 มิ.ย.) YG Entertainment ก็ไม่รอช้า ปล่อยภาพโปสเตอร์ที่เผยให้เห็นใบหน้าของสาวๆ BLACKPINK กันเต็มๆ พร้อมชื่อเพลงใหม่ How You Like That” 

รับฟัง How You Like That เพลงใหม่ Pre-Release Single ของ BLACKPINK พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 26 มิ.ย. 63 นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

นอกจากนี้สาวๆ BLACKPINK จะมาตอบคำถามแฟนๆ ในช่วง Q&A Session ของ Twitter Blue Room Live ด้วย ในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย แฟนๆ สามารถฝากคำถามถึง BLACKPINK ได้ผ่านแฮชแท็ก #Ask_BLACKPINK กันได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย

 

 

นอกจากเพลงใหม่แล้ว แฟนๆ ชาว BLINK ยังสามารถติดตามเรียลลิตี้ใหม่ของสาวๆ BLACKPINK ที่มีชื่อว่า 24/365 with BLACKPINK กันได้ในช่วงโปรโมตมินิอัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK ในช่วงเดือนมิ.ย.-ก.ค. ที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นวิดีโอบันทึกช่วงเวลาที่พวกเธอเตรียมทำเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ รวมถึงเผยให้เห็นชีวิตประจำวันแบบ 24/365 เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับพวกเธอมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 BLACKPINK - '24/365 with BLACKPINK' Prologue

นอกจากนี้สาวๆ ยังแอบกระซิบให้ฟังถึงเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 26 มิ.ย. นี้ โดย โรเซ่ บอกว่า “มันเหมือนแมว” ในขณะที่ เจนนี่ บอกว่า “ฉันว่าเหมือนคิงคองมากกว่า” และ จีซู กล่าวโดยสรุปว่า “เรานำเสนอเพลงที่แข็งแรงและทรงพลังมาโดยตลอด คราวนี้จะออกแนวฮิปฮอปเท่ๆ มากกว่า”

ติดตามเพลง pre-release เพลงใหม่ของ BLACKPINK ได้ในวันที่ 26 มิ.ย. นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านทาง Official YouTube และ Social Network ต่างๆ ของ BLACKPINK และ YG

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “BLACKPINK” ปล่อยคลิปทีเซอร์เพลงใหม่ “How You Like That” ชม MV เต็ม 26 มิ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook