"แว่นใหญ่" ทำพิธีกรอึ้ง! เผยในไลฟ์ว่าใช้เวลา 3 นาทีในการแต่งเพลง "ความจริง" | Sanook Music

"แว่นใหญ่" ทำพิธีกรอึ้ง! เผยในไลฟ์ว่าใช้เวลา 3 นาทีในการแต่งเพลง "ความจริง"

"แว่นใหญ่" ทำพิธีกรอึ้ง! เผยในไลฟ์ว่าใช้เวลา 3 นาทีในการแต่งเพลง "ความจริง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสที่ครบรอบ 1 ปีในฐานะศิลปินเดี่ยว แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลเดี่ยวหมายเลข 5 อย่างเพลง "เงา" ซึ่งเขาเองได้แวะมาเยี่ยมเยือนรายการ Sanook Call From Nowhere เพื่อพูดคุยเรื่องการทำเพลงใหม่ และเบื้องหลังซิงเกิลสุดฮิตที่มาจากปลายปากกาเขา 

โดยหลังจากที่พูดคุยเรื่องซิงเกิล "เงา" แว่นใหญ่ก็ได้ตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ถามเขาว่า "เพลงไหนใช้เวลาเขียนนานที่สุด และ สั้นที่สุด?" ซึ่งแว่นใหญ่ได้เล่าว่า ผลงานที่เขาใช้เวลาแต่งนานสุดคือเพลง "แต่ยังคิดถึง" ของศิลปินรุ่นพี่ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ซึ่งเขาได้เขียนไปแล้วแก้ไป จนใช้เวลา 2 ปีเพื่อที่ให้ผลงานเสร็จสมบูรณ์ 

และเมื่ออร้องเพลง "แต่ยังคิดถึง" จบ แว่นใหญ่ก็ได้ตอบว่าเพลงที่เขาใช้เวลาเขียนสั้นสุดก็คือ "ความจริง" ซึ่งเป็นซิงเกิลร้อยล้านวิวของ Room39 โดยเขาใช้เวลาแต่งเนื้อร้องทำนองเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และตอนแรกไม่คิดว่าผลงานนี้จะประสบความสำเร็จด้วย ซึ่งทำให้พิธีกรรายการอย่าง จีน-นภัสวรรณ มงคลสมพงษ์ ถึงกับออกอาการตกใจ 

คลิกชมรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่นี่

นอกจากการแต่งเพลงแล้ว แว่นใหญ่ ยังเล่าเบื้องหลังเพลง "เงา" รวมถึงพามัฟฟินแมวตัวโปรดมาอวดแฟนๆ รายการด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แว่นใหญ่" ทำพิธีกรอึ้ง! เผยในไลฟ์ว่าใช้เวลา 3 นาทีในการแต่งเพลง "ความจริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook