"เจ้านาย" ประกาศชื่อผู้ชนะกิจกรรม #เธอมีเขาSoloChallenge พร้อมมอบรางวัลด้วยตัวเอง | Sanook Music

"เจ้านาย" ประกาศชื่อผู้ชนะกิจกรรม #เธอมีเขาSoloChallenge พร้อมมอบรางวัลด้วยตัวเอง

"เจ้านาย" ประกาศชื่อผู้ชนะกิจกรรม #เธอมีเขาSoloChallenge พร้อมมอบรางวัลด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากค่าย JAYMIDI ปล่อยซิงเกิล "เธอมีเขา" ของ JAONAAY (เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน) จนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทางค่ายก็ได้ร่วมมือกับร้านเครื่องดนตรีชื่อดัง Music Concept จัดกิจกรรม #เธอมีเขาSoloChallenge 

เจ้านาย

กิจกรรม  #เธอมีเขาSoloChallenge เปิดโอกาสให้มือกีต้าร์ทั่วประเทศ มาปล่อยขอในช่วงกักตัวกับการคิดท่อนโซโล่กีตาร์ 8 บาร์ ในเพลง "เธอมีเขา" โดยมี JAONAAY และ NEUNG DUB มือกีตาร์คู่ใจเป็นกรรมการตัดสิน แม้กิจกรรมนี้จะมีเวลาให้ร่วมสนุกเพียงแค่ 10 วัน แต่เหล่าบรรดาเซียนกีตาร์ทั่วประเทศก็ส่งโซโลเข้าร่วมกิจกรรมกว่าพันคนเลยทีเดียว โดยกิจกรรมนี้ได้ประกาศผลและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ร้าน Music Concept สาขา Central World เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา

ผู้คว้ารางวัลอันดับ 2

ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 ที่คว้ารางวัล กีตาร์ Fender Player Stratocaste มูลค่า 26,000 บาท ไปครองได้แก่ เศรษฐกิจ สิทธิ  มือกีตาร์จากเชียงใหม่ ที่โซโล่ได้ลึกซึ้งและโดนใจกรรมการมากที่สุด ถัดมาผู้ที่ได้อันดับ 2 กับรางวัล กีตาร์ Fender Acoustic Redondo มูลค่า 15,000 บาท ได้แก่ พงษกร ปิยะวิสุทธิกุล นักดนตรีที่มากับลีลาการโซโล่ที่พลิ้วไหวบวกดุดัน ในขณะที่ผู้ที่ได้อันดับ 3-5 จะได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท ส่วนผู้เข้าทางค่ายจะมีการจัดส่งประกาศนียบัตรให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนถึงบ้านอีกด้วย

ผู้คว้ารางวัลอันดับ 1

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลง "เธอมีเขา" สามารถดูฝีมือของผู้ได้รับคัดเลือกจำนวน 5 อันดับ ได้ทาง YouTube ช่อง Jaymidichannel และสามารถฟังเพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

ย้อนชมสัมภาษณ์ในรายการ Sanook Call From Nowhere ที่ JAONAAY ให้สัมภาษณ์ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เจ้านาย" ประกาศชื่อผู้ชนะกิจกรรม #เธอมีเขาSoloChallenge พร้อมมอบรางวัลด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook