เป็นทางการ! "แอน อรดี" หมอลำสาวเบอร์ 1 โผซบตักคณะดัง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" | Sanook Music

เป็นทางการ! "แอน อรดี" หมอลำสาวเบอร์ 1 โผซบตักคณะดัง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง"

เป็นทางการ! "แอน อรดี" หมอลำสาวเบอร์ 1 โผซบตักคณะดัง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แอน อรดี (ณิชนันทน์ อินทรสอน) นักร้องหมอลำชื่อดังตัดสินใจอำลาคณะ หมอลำนามวิหค ไปเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดเป็นที่ยืนยันเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ว่าได้เข้าเป็นสมาชิกของวงหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง เป็นที่เรียบร้อย

โดยข่าวดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงหลังจากที่ "หนุ่มโจ" หรือ ยมนิล นามวงษา หัวหน้าวงหมอลำเพลินเบอร์ 1 ของวงการ ได้โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "ยินดีต้อนรับแอน อรดี สู่บ้านสาวน้อยอย่างเป็นทางการ!!! แอน อรดี สาวน้อยเพชรบ้านแพง100%"

แอน อรดี กลายเป็นนางเอกหมอลำสาวที่ไม่มีสังกัด หลังจากที่ประกาศอำลาจากหมอลำนามวิหค และในช่วงเวลากว่า 1 เดือน แอน อรดี ถูกทาบทามจากหมอลำหลายคณะ จนสุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับ สาวน้อยเพชรบ้านแพง วงหมอลำเพลินชื่อดัง จากจังหวัดมหาสารคาม และทำให้แอน อรดีจะได้ร่วมงานกับ พร ภิรดี ราชินีหมอลำเพลินชื่อดังแห่งวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง และยังได้ร่วมงานกับตลกชื่อดังประจำวงอย่าง ยายแหลม อีกด้วย

ทั้งนี้แอน อรดี โด่งดังมาจากหมอลำคณะศิลปินภูไท ภายใต้ชื่อในวงการว่า "ฝ้าย ณิชานันท์" ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาสังกัดหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ จากนั้นก็ออกไปสังกัดวงหมอลำนามวิหค และล่าสุด แอน อรดี ได้ย้ายเข้าสู่วงหมอลำที่กำลังมาแรงที่สุดวงหนึ่งของภาคอีสานอย่าง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" 

นอกจากการเป็นนางเอกหมอลำแล้ว แอน อรดี ก็มีผลงานซิงเกิล "ล้างสมอง" และ  "ดอกคูณเศร้า" ที่เผยความสามารถของเธอในฐานะนักร้อง และล่าสุดเธอก็ได้รแสดงนำมิวสิควิดีโอ "สถานะหมอลำ" ของ จินตหรา พูนลาภ และภาพยนตร์เรื่อง ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด ที่กำลังจะเข้าฉายเดือนสิงหาคมนี้ 

Story : Sarawuth J. 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เป็นทางการ! "แอน อรดี" หมอลำสาวเบอร์ 1 โผซบตักคณะดัง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook