1 วัน 3 ล้านวิว! "ป๊อกแป๊ก-เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดจี๊ด "นักเลงโซเชียล" | Sanook Music

1 วัน 3 ล้านวิว! "ป๊อกแป๊ก-เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดจี๊ด "นักเลงโซเชียล"

1 วัน 3 ล้านวิว! "ป๊อกแป๊ก-เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดจี๊ด "นักเลงโซเชียล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น หลายๆ คนได้เจอเสียงวิจารณ์แง่ลบจากโซเชียลจนส่งผลกระทบจิตใจ ทำให้ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้ตัดสินใจทำเพลงชื่อ "นักเลงโซเชียล" ให้ ป๊อกแป๊ก-ดนัย พันธ์ครุฑ ผู้เข้าแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 ได้ร้อง หลังจากที่ป๊อกแป๊กออกจากรายการไป

เพลง "นักเลงโซเชียล" ป๊อกแป๊กได้สื่อความรู้สึกของคนที่พบเจอการบูลลี่ผ่านโซเชียล และไม่รู้ทำไมคนบางคนถึงเลือกทำพฤติกรรมนั้น โดยซิงเกิลนี้เจนนี่เองได้มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย เพื่อระบายความรู้สึกของตัวเองที่เคยเสียความรู้สึกเพราะคอมเมนต์ในโซเชียล

หลังจากปล่อยออกมาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ปัจจุบันนี้ยอดวิวเพลง "นักเลงโซเชียล" ก็มียอดวิวทะลุ 3 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มิถุนายน) ซึ่งถ้ายอดวิวเพลงทะลุ 10 ล้าน ป๊อกแป๊กจะได้กลับมาร่วมรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 อีกครั้ง

คลิกชมเอ็มวี นักเลงโซเชียล ป๊อกแป๊ก Feat. เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

นอกจาก ป๊อกแป๊ก แล้ว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้มอบเพลงให้กับ บีม-โชคทวี ยายีรัมย์ และ อาร์-ชิษณุพงศ์ ใจดี อีกสองผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดออกไปก่อนหน้านี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เขาทั้งสองกลับมาร่วมงานกับค่ายถ้าเพลงมียอดวิวครบ 10 ล้าน 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 1 วัน 3 ล้านวิว! "ป๊อกแป๊ก-เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดจี๊ด "นักเลงโซเชียล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook