"เบิ้ล ปทุมราช" ประกาศปล่อยเพลงใหม่ "พังสลาย" เผยมากับดนตรีสไตล์ "อ้ายมีเหตุผล" | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" ประกาศปล่อยเพลงใหม่ "พังสลาย" เผยมากับดนตรีสไตล์ "อ้ายมีเหตุผล"

"เบิ้ล ปทุมราช" ประกาศปล่อยเพลงใหม่ "พังสลาย" เผยมากับดนตรีสไตล์ "อ้ายมีเหตุผล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปลดประจำการทหารมา เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ได้มาพร้อมเพลง "หน้าโหดโหมดคิตตี้" ที่เขาได้พลิกมาทำผลงานแนวสนุกสนาน โดยล่าสุดเบิ้ลเองได้ประกาศปล่อยเพลงใหม่ "พังสลาย" ซึ่งจะแตกต่างจากซิงเกิลดังกล่าวชัดเจน 

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ แต่เบิ้ล ปทุมราช และต้นสังกัดอย่างค่าย อาร์สยาม ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเพลง "พังสลาย" จะมาพร้อมกลิ่นอายดนตรีแบบเพลง "อ้ายมีเหตุผล" และ "กอดครั้งสุดท้าย" 2 ผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเบิ้ล 

โดยเบิ้ลได้เล่าถึงที่มาเพลง "พังสลาย" ไว้ว่า "เพลง "พังสลาย" เป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่ผมถนัด และใช้แจ้งเกิดมาตั้งแต่ "อ้ายมีเหตุผล" ครับ โดยเพลงนี้จะออกแนวรีดอารมณ์สุดดราม่า ของคนที่ต้องสูญเสียคนรักไปให้กับคนอื่น และคิดว่าชีวิตนี้แทบไม่เหลืออะไรอีกต่อไป ที่ตั้งใจแต่งเพลงแนวนี้เพราะหลังจากที่ทำเพลงในช่วงหลังๆ รู้สึกสนุกกับการปรับรูปแบบหลายๆ อย่างทั้งแนวเศร้า แต่มีจังหวะแร็ปหรือเพลงมันดุดันเร้าใจ หรือออกแนวกวนๆ จนหลายๆ คนบอกอยากได้ยินแนวเพลงที่เคยแจ้งเกิดบ้าง ประกอบกับพี่บอล ผู้ใหญ่ที่ค่ายอาร์สยามแนะนำให้กลับมาลองทำเพลงช้า ซึ้งๆ เต็มรูปแบบ เพื่อเอาใจฐานแฟนคลับที่ยังคิดถึงเพลงแนวนี้ครับ ตอนนี้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จแล้ว ฝากติดตามชมได้ที่ YouTube Rsiammusic เร็วๆ นี้ แอบบอกว่า มีฉากดราม่าเด็ดๆ ที่เชื่อว่าหลายคน ยังไม่เคยเห็นในมุมนี้ของผมตั้งแต่ "อ้ายมีเหตุผล" แน่นอนครับ"   

 

สำหรับแฟนๆ ที่รอฟังเพลง "พังสลาย" ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช ก็ยืนยันแล้วว่าซิงเกิลดังกล่าวจะปล่อยในวันที่ 30 มิถุนายนซึ่งเป็นวันเกิดของเขา โดยแฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลงและเรื่องราวเพิ่มเติมของเพลงนี้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" ประกาศปล่อยเพลงใหม่ "พังสลาย" เผยมากับดนตรีสไตล์ "อ้ายมีเหตุผล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook