"เจ้านาย" คอมเมนต์ฮา! หลังโดนคุณพ่อ "เจ เจตริน" เปลี่ยนลุคสวยในรูปใหม่ | Sanook Music

"เจ้านาย" คอมเมนต์ฮา! หลังโดนคุณพ่อ "เจ เจตริน" เปลี่ยนลุคสวยในรูปใหม่

"เจ้านาย" คอมเมนต์ฮา! หลังโดนคุณพ่อ "เจ เจตริน" เปลี่ยนลุคสวยในรูปใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรูปที่สร้างรอยยิ้มให้กับหลายๆ คนในเวลานี้ เมื่อ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ได้นำภาพของลูกชายทั้ง 3 เจ้านาย-จินเจษฐ์ วรรธนะสิน,  เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน และ เจ้าสมุทร-จักร วรรธนะสิน มาใส่ฟิลเตอร์จนดูเหมือนศิลปินหญิง โดยล่าสุดเจ้านายก็เข้ามาคอมเมนต์ในรูปของคุณพ่อด้วย 

เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร

โดยเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ เจตริน ได้ลงภาพที่เขาเปลี่ยนลุคลูกชายทั้ง 3 ให้เป็นเพศตรงข้ามด้วยแอปพลิเคชั่น ก่อนจะใส่อิโมติค่อนหัวใจที่แคปชั่น ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีคนกดไลค์มากกว่า 60,000 ครั้งไปแล้ว (นับยอดไลค์ถึงวันที่ 19 มิถุนายน)

นอกจากแฟนคลับรวมถึงนักแสดงอย่าง จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัยแกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบงค์-อนุสิทธิ์ แสงนิ่มน่วม รวมถึงภรรยาของเจอย่าง ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน แล้ว เจ้านายเองก็คอมเมนต์แซวเจ้าขุนด้วยว่า "จีบได้มั้ยคะ" จนแฟนๆ มากดไลค์คอมเมนต์จำนวนมาก

ณ เวลานี้นอกจากการเรียนออนไลน์แล้ว เจ้านายเองก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "เธอมีเขา" ออกมา ในขณะที่เจ้าขุนเองก็ได้อยู่ในช่วงเตรียมการซิงเกิลที่ 2 โดยทาง Sanook Music จะนำข่าวคราวผลงานของเขามาอัปเดตเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เจ้านาย" คอมเมนต์ฮา! หลังโดนคุณพ่อ "เจ เจตริน" เปลี่ยนลุคสวยในรูปใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook