"411 Music" สานต่อความปัง "แอลลี่" ประกาศเปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "เชอแตม-พริม-มินซอ" | Sanook Music

"411 Music" สานต่อความปัง "แอลลี่" ประกาศเปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "เชอแตม-พริม-มินซอ"

"411 Music" สานต่อความปัง "แอลลี่" ประกาศเปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "เชอแตม-พริม-มินซอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวในฐานะค่ายเพลงที่น่าจับตากับศิลปินอย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่มากับเพลง "How To Love" ล่าสุดค่าย 411 Music และ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ได้ประกาศเปิดตัว 3 สมาชิกใหม่จากวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ใกล้จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ 

กึ้ง เฉลิมชัย

โดย 3 สมาชิกที่จะอยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่าย 411 Music ก็จะมี JE T'AIME (เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์), PRIM (พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา) และ MIN SEO (โกมินซอ) ศิลปินเกาหลีคนแรกของค่าย 

MIN SEO

สำหรับ 3 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปค่าย 411 Music จะมาพร้อมโปรไฟล์ที่น่าสนใจอย่างมาก โดย JE T'AIME เป็นเด็กไทยวัย 17 ปีผู้ผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะมาโฟกัสกับการทำงานกับค่าย 411 โดยนอกจากการร้องและเต้นแล้ว เธอยังพูดได้ 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) และเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิด และก่อนหน้านี้เธอเคยโชว์ฝีมือการเต้นให้แฟนๆ ของค่าย 411 Music ได้ดูกันแล้ว 

JE T'AIME

ส่วน PRIM และ MIN SEO ถึงแม้ว่าจะมีวัยแค่ 15 และ 14 ปีตามลำดับ แต่ทั้งสองก็มาพร้อมความสามารถที่ไม่ธรรมดาในฐานะศิลปิน โดยมินซอซึ่งเป็นน้องเล็กของวงนั้นเคยได้เดินสายออดิชั่นกับหลายๆ ค่ายเพลงเกาหลี ก่อนที่จะได้ทำผลงานกับ 411 Music ในที่สุด 

PRIM

นอกจากภาพเปิดตัวแล้ว ล่าสุดทาง 411 Music ก็ได้เปิดเผยคลิปทีเซอร์ตัวแรกของสมาชิกมาแล้ว ซึ่งทำให้แฮชแท็ก #ทีมลูกสาวมาแน่ ของค่ายติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันที่ 18 มิถุนายนด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานของพวกเธอได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้

คลิกชมทีเซอร์เปิดตัวทั้ง 3 เมมเบอร์เกิร์ลกรุ๊ปได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "411 Music" สานต่อความปัง "แอลลี่" ประกาศเปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "เชอแตม-พริม-มินซอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook