"หนึ่ง จักรวาล" โพสต์ถึง "ไกรสร แสงอนันต์" หลังโดนฟ้องปมไลฟ์คอนเสิร์ต "พุ่มพวง ดวงจันทร์" | Sanook Music

"หนึ่ง จักรวาล" โพสต์ถึง "ไกรสร แสงอนันต์" หลังโดนฟ้องปมไลฟ์คอนเสิร์ต "พุ่มพวง ดวงจันทร์"

"หนึ่ง จักรวาล" โพสต์ถึง "ไกรสร แสงอนันต์" หลังโดนฟ้องปมไลฟ์คอนเสิร์ต "พุ่มพวง ดวงจันทร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้การจับตามองอย่างมาก เมื่อ ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ สามีของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ออกมาตำหนิและแสดงความไม่พอใจถึง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่จัดคอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า เพื่อรำลึกถึงราชินีลูกทุ่ง โดยไม่แจ้งเขาก่อน ซึ่งล่าสุด หนึ่ง จักรวาล ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว

ไกรสร แสงอนันต์

ซึ่งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ไกรสร แสงอนันต์ ได้เผยจดหมายระงับการจัดคอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า พร้อมแจ้งว่าถึงแม้ว่าลิขสิทธิ์เพลงของพุ่มพวงจะอยู่กับทาง GMM Grammy แล้ว แต่เขาก็อยากให้มีการติดต่อมาขออนุญาตจัดคอนเสิร์ตที่เกี่ยวกับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เนื่องจากเขาเองเป็นผู้จัดการมรดก และปัจจุบันก็ได้ทำพินัยกรรมทุกอย่างมอบให้ลูกชาย เพชร พุ่มพวง (ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์) แต่ทว่างาน 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า ก็ยังจัดขึ้นตามกำหนดการเดิมเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมาจนไกรสรประกาศเดินหน้าฟ้อง หนึ่ง จักรวาล และ  ท็อป-ศราวุธ พลอยประดับ อดีตดีเจและผู้ดูแลคลื่นวิทยุ 90 ลูกทุ่งรักไทย ที่ร่วมจัดงานครั้งนี้

โดย หนึ่ง จักรวาล ได้ออกมาโพสต์ในเฟสบุ๊คของตัวเองว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในการจัดงานครั้งนี้ ผมมีเจตนาที่ดี เพื่อรำลึกถึงครูเพลงและเป็นประโยชน์ด้านการศึกษาแด่ศิลปินรุ่นต่อไป ผมได้ปรึกษาหารือกับฝ่ายกฎหมาย และผู้ใหญ่ในวงการแล้วว่า จะไม่กระทบสิทธิของผู้ใดทั้งสิ้น อีกทั้งมิได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการจัดงาน ในฐานะที่ผมเป็น ศิลปินรุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิงผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้แจ้งให้พี่ทราบ ด้วยมีการเตรียมการจากหลายฝ่ายและเวลาที่กระชั้นชิดแต่ในกรณี ที่พี่อ้างพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูลผม ในทางกลับกัน ถ้าเป็นผม ผมคงจะไม่ทำเช่นนั้น ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ แต่ถ้าพี่ยังรู้สึกไม่พึงพอใจ ผมก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่ครับ"

ภาพโปรโมทคอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า

สำหรับคอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า เป็นงานไลฟ์ที่จัดโดย หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ ซึ่งงานดังกล่าวมี ฝน ธนสุนธร, ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล), หลิว อาจารียา, กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง, กระแต-แตร บุญยะเลี้ยง, โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา จากวง Super วาเลนไทน์ และ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ร่วมแสดง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนึ่ง จักรวาล" โพสต์ถึง "ไกรสร แสงอนันต์" หลังโดนฟ้องปมไลฟ์คอนเสิร์ต "พุ่มพวง ดวงจันทร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook