"ท็อป ศราวุธ" โพสต์ไทม์ไลน์ดราม่าคอนเสิร์ต "พุ่มพวง" และข้อความถึง "หนึ่ง จักรวาล" | Sanook Music

"ท็อป ศราวุธ" โพสต์ไทม์ไลน์ดราม่าคอนเสิร์ต "พุ่มพวง" และข้อความถึง "หนึ่ง จักรวาล"

"ท็อป ศราวุธ" โพสต์ไทม์ไลน์ดราม่าคอนเสิร์ต "พุ่มพวง" และข้อความถึง "หนึ่ง จักรวาล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจมาก เมื่อ ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ สามีของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ออกมาเผยว่าเขาเตรียมฟ้อง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โปรดิวเซอร์ชื่อดังและ ท็อป-ศราวุธ พลอยประดับ ดีเจดังที่ร่วมจัดงาน  28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า ขึ้นมา เนื่องจากไม่ได้แจ้งเรื่องการจัดคอนเสิร์ต โดยล่าสุดท็อป ศราวุธ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว 

ภาพโปรโมทงาน 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า

โดย ท็อป ศราวุธ ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนว่า "เสียใจมาก ที่ลากหนึ่ง จักรวาล มาทำงานนี้จนชื่อเสียงเขาต้องมาเสียหาย" พร้อมติดแฮชแท็กคอนเสิร์ตดังกล่าว 

นอกจากโพสต์ขอโทษ หนึ่ง จักรวาล แล้ว ท็อป ศราวุธ ได้โพสต์เล่าไทม์ไลน์เหตุการณ์ทั้งหมด ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของงานที่เกิดจากความคิดที่อยากทำไลฟ์เล็กๆ เพื่อรำลึกถึงพุ่มพวง ก่อนจะกลายเป็นคอนเสิร์ตที่มีศิลปินจำนวนมาก ซึ่งเขาเองก็ได้ขออนุญาตเจ้าของลิขสิทธิ์และครอบครัวของพุ่มพวงแล้ว โดยน้องสาวพุ่มพวงอย่าง จันทร์จวง ดวงจันทร์ ก็มาร่วมไลฟ์ด้วย และท็อปก็ยืนยันว่าอีเวนต์ครั้งนี้ไม่ได้ ไม่มีรายรับ ไม่ขายบัตร ไม่มีสปอนเซอร์ มีแต่รายจ่ายอย่างเดียว พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกแจ้งว่าละเมิดลิขสิทธิ์และการที่หนึ่งถูกโพสต์สาปแช่งด้วย จนเขาสงสัยว่าตัวเองทำผิดอะไร 

หนึ่ง จักรวาล

หลังจากที่ท็อป ศราวุธ ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่นาน หนึ่ง จักรวาล เองก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง ไกรสร พร้อมชี้แจงและขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับผลที่ตามมา ซึ่งทาง Sanook จะนำความคืบหน้าประเด็นนี้มาอัปเดตเป็นระยะๆ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ท็อป ศราวุธ" โพสต์ไทม์ไลน์ดราม่าคอนเสิร์ต "พุ่มพวง" และข้อความถึง "หนึ่ง จักรวาล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook