มาเกือบยกแก๊ง! Already Deadd ส่งเพลงใหม่ “สองวัน” เผยคุณค่าของเงิน | Sanook Music

มาเกือบยกแก๊ง! Already Deadd ส่งเพลงใหม่ “สองวัน” เผยคุณค่าของเงิน

มาเกือบยกแก๊ง! Already Deadd ส่งเพลงใหม่ “สองวัน” เผยคุณค่าของเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงสั่นสะเทือนวงการฮิปฮอปเมืองไทยอย่างต่อเนื่องสำหรับแก๊ง Already Deadd ที่นำทัพมาโดยแร็ปเปอร์แห่งยุคอย่าง YOUNGOHM และ FIIXD ร่วมด้วย YOUNG BONG, YOUNGGU, DIAMOND MQT, GAVIN D และ 1MILL ซึ่งล่าสุดแก๊งสุดสะเด่าแก๊งนี้ก็ปล่อยเพลงใหม่ “สองวัน” ออกมาให้โยกกัน

เรื่องราวหลักของเพลงใหม่ที่ชื่อ “สองวัน” นั้นเล่าเรื่องคุณค่าของเงิน ซึ่งพวกเขาทำงานหนักกว่าจะหามาครอบครองได้ ก่อนหน้านี้อาจจะเต็มไปด้วยความเกลียดชังของคนรอบข้าง แต่เมื่อร่ำรวยขึ้นมาก็กลับมาล้อมรอบด้วยความรัก อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังเชื่อมั่นและยืนหยัดในสิ่งที่ทำอยู่ดี

Already DeaddAlready Deadd

โดยสมาชิก Already Deadd ที่มาร่วมโยกกันใน “สองวัน” ก็มีทั้ง FIIXD, DIAMOND MQT และ YOUNG BONG ที่ต่างก็ซัดสาดความเห็นกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ร่วมด้วยการโปรดิวซ์จาก SIXKY นอกจากนั้นในมิวสิควิดีโอ แร็ปเปอร์ทุกคนยังกลายร่างเป็นโจรสลัดออกท่องทะเลตามล่าสมบัติในรูปแบบแอนิเมชันอีกด้วย

นอกจากแร็ปเปอร์ที่ Sanook Music กล่าวไปข้างต้น ก็ยังมีโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง SIXKY, NINESIXSOUL, NINO และ SPATCHIES มาร่วมแจม กับการทำเพลงโดยไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว และคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน แต่ยึดมั่นในการนำเสนอวัฒนธรรมฮิปฮอป ตีแผ่สังคม สะท้อนความเป็นจริงที่เกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้ก็มีซิงเกิลอย่าง “แสนว่างเปล่า” ออกมาประเดิมให้ฟังอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาเกือบยกแก๊ง! Already Deadd ส่งเพลงใหม่ “สองวัน” เผยคุณค่าของเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook