"แพท Klear" ปลื้ม! เอ็มวีเพลงใหม่สุดดราม่า "รักให้ตาย" ทะลุสองล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

"แพท Klear" ปลื้ม! เอ็มวีเพลงใหม่สุดดราม่า "รักให้ตาย" ทะลุสองล้านวิวในวันเดียว

"แพท Klear" ปลื้ม! เอ็มวีเพลงใหม่สุดดราม่า "รักให้ตาย" ทะลุสองล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "ถ้าฉันเป็นแม่เธอ" จากอัลบั้ม Grow in the Dark เพื่อตีแผ่สังคมไซเบอร์บูลลี่ที่เป็นประเด็นใหญ่ในสังคม ล่าสุดวง Klear ก็กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "รักให้ตาย" ที่สะท้อนเรื่องความสัมพันธ์ที่มาพร้อมเรื่องราวเจ็บปวดและความรุนแรง

"รักให้ตาย" เป็นเพลงความหมายดีที่ แพท-รัณณภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำแต่งขึ้นเพื่อสะท้อนเรื่องราวสุดทรมานของการที่ต้องทนอยู่กับความรักสุดเจ็บช้ำแบบซ้ำไปซ้ำมา โดยได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์  มาช่วยดูแลคุณภาพของผลงานนี้ 

ในส่วนของเอ็มวีก็ได้ กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล กับ ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร สองนักแสดงค่าย นาดาว มารับบทคู่รักที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่รุนแรงและเจ็บปวด ซึ่งกำกับโดย กุ๊ก-ธนีดา หาญทวีวัฒนา ผู้เขียนบทซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ที่ไมเคิลและกุ๊กไก่เคยร่วมแสดง ซึ่งล่าสุดแพท Klear ก็เผยแล้วว่ายอดวิวมิวสิควิดีโอได้ทะลุ 2 ล้านวิวแล้วตั้งแต่ 24 ชั่วโมงแรกที่ปล่อย และปัจจุบันยอดวิวก็ทะลุ 3 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 21 มิถุนายน)

โดย แพท ได้เล่าถึงผลงานเพลง "รักให้ตาย" ว่า "เพลง "รักให้ตาย" ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาที่เรารักใครมากๆ แล้วจบกันไม่ดี เปรียบเหมือนแก้วที่แตกไปแล้ว แต่เราพยายามที่จะหยิบขึ้นมาต่อให้มันเหมือนเดิมอีกครั้ง สุดท้ายเราก็รู้สึกทนไม่ได้ที่เห็นมันแตก ถึงเอากาวมาทานอกจากที่จะไม่เหมือนเดิมแล้ว มันยังมีความทรงจำแย่ๆ ในอดีตเยอะเกินไปที่เราจะกลับมาอยู่ชีวิตของกันและกันอีกค่ะ โดยเนื้อเพลงเล่าถึงเรื่องราวที่เค้าอยากขอโอกาสกลับมาคืนดีกับเราอีกสักครั้ง พอนึกถึงเรื่องเก่าๆก็ยังร้องไห้ ยังคิดถึงเขาเหมือนเดิมแต่ว่ามันเข็ดเกินกว่าที่จะกลับไปอีก เราก็เลยต้องฝืนใจบอกเขาไปว่ารักให้ตายก็กลับไปไม่ไหวแล้วจริง ในพาร์ทของดนตรีพวกเราอยากให้เพลงนี้มันง่ายกับคนฟังค่ะ ไม่ต้องลีลาเยอะ ไม่ต้องหวือหวา เราไม่อยากเซอร์ไพรส์เขามากค่ะ แต่เราเน้นเนื้อเพลงให้มันชัด เรารู้สึกว่ามันต่างจากเพลงของวง Klear ที่ผ่านมาในเชิงเนื้อหา ดังนั้นก็อยากจะดึงความเด่นให้ไปอยู่บนเนื้อเพลง ซึ่งพวกเราเองก็อยากให้ตรงนี้มันคือจุดยืนของวง เพราะ Klear ไม่ใช่เพลงของคนที่แข็งแรงขนาดนั้น มันคือคนที่เจ็บเป็น มีความรู้สึก เพียงแต่ว่าฉันพยายามที่จะผ่านมันไปให้ได้มากกว่า เพลงนี้มันไม่ใช่เพลงดราม่า แต่มันก็ไม่ใช่เพลงของคนเข้มแข็งเกรี้ยวกราดค่ะ"

คลิกชมเอ็มวี รักให้ตาย - Klear

นอกจากจะสามารถชมเอ็มวีแล้ว ล่าสุดเพลง "รักให้ตาย" ก็ถูกปล่อยออกมาในช่องทางสตรีมมิ่งแล้ว โดยแฟนๆ สามารถฟังได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพท Klear" ปลื้ม! เอ็มวีเพลงใหม่สุดดราม่า "รักให้ตาย" ทะลุสองล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook