"กานต์ วิภากร" โพสต์ภาพใหม่ล่าสุดของ "Loso" พร้อมแคปชั่นชวนแฟนๆ ฮือฮา | Sanook Music

"กานต์ วิภากร" โพสต์ภาพใหม่ล่าสุดของ "Loso" พร้อมแคปชั่นชวนแฟนๆ ฮือฮา

"กานต์ วิภากร" โพสต์ภาพใหม่ล่าสุดของ "Loso" พร้อมแคปชั่นชวนแฟนๆ ฮือฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปีที่ผ่านมา ข่าวการรวมตัวของ สมาชิกวง Loso อย่าง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย (ร้องนำ + กีตาร์), ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ (กลอง) และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ (เบส) ได้กลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ โดยหลายคนก็มีความคาดหวังที่จะได้เห็นพวกเขากลับมาแสดงกันอีกครั้ง 

โดยล่าสุด กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของเสกได้นำภาพล่าสุดของวง LOSO ตอนที่ใหญ่ และ เสก ไปเยี่ยมรัฐมาโพสต์ในเพจตัวเองพร้อมข้อความว่า "พวกเขาจะทำไรกัน? เป็นความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับที่เปิดเผย..ใครไม่ได้!" 

หลังจากที่ลงรูปดังกล่าวไปไม่นาน กานต์ วิภากร ก็ได้ลงอีกโพสต์ที่มาพร้อมข้อความว่าวง Loso จะผงาดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง และสมศักดิ์ศรี พร้อมกล่าวว่าสมาชิกวงรวมไปถึงครอบครัวและทีมงานพร้อมที่จะผลักดันพวกเขา ให้กลับมาสานต่อสิ่งที่ค้างคา เพราะวง Loso เองได้หยุดทำผลงานไปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 หลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม ปกแดง จนแฟนๆ จำนวนมากมากดไลค์โพสต์ของเธอพร้อมคอมเมนต์เชียร์ให้วงกลับมาทำผลงาน

 

ถึงแม้จะมาพร้อมข้อความที่ทำให้หลายคนมองว่า Loso จะมีผลงานใหม่ แต่กานต์ก็ยังไม่ได้เผยว่าสมาชิกทั้ง 3 จะมาพร้อมผลงานรูปแบบไหน หรือจะมีคอนเสิร์ตหรือเปล่า โดยแฟนๆ สามารถติดตามอัปเดตข่าวของพวกเขาได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "กานต์ วิภากร" โพสต์ภาพใหม่ล่าสุดของ "Loso" พร้อมแคปชั่นชวนแฟนๆ ฮือฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook