"เป๊ก-ปาล์มมี่-Bodyslam-Potato" พร้อมแล้ว! ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตไลฟ์ "Good Morning Bangkok" | Sanook Music

"เป๊ก-ปาล์มมี่-Bodyslam-Potato" พร้อมแล้ว! ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตไลฟ์ "Good Morning Bangkok"

"เป๊ก-ปาล์มมี่-Bodyslam-Potato" พร้อมแล้ว! ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตไลฟ์ "Good Morning Bangkok"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะเริ่มเดือนกรกฎาคม แฟนๆ ที่คิดถึงโชว์ 4 ศิลปินอย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ, Potato และ Bodyslam ก็ได้รับข่าวดี เมื่อพวกเขาจะได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตพิเศษ Chang Music Connection Presents "Good Morning Bangkok"

กิจกรรม Good Morning Bangkok ได้จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ 4 บริษัทอย่าง บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด และ บริษัท กู๊ดธิง แฮพเพ่น จำกัด ซึ่งงานครั้งนี้แฟนๆ ที่จะได้ชมการแสดงดนตรีสดบนเส้นทางการจราจร ผ่านจอดิจิตอลของ PlanB ที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร

นอกจากการแสดงบนจอของ Plan B แล้ว แฟนๆ ยังสามารถติดตามคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่านคลื่นวิทยุ GreenWave 106.5 และ 94 EFM รวมไปถึงชมการไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊คเพจ GMM Grammy, Atime Showbiz, PlanB, Goodthings Happen และ Chang World อีกด้วย โดยงานครั้งนี้จะมี 2 พิธีกรและดีเจมากประสบการณ์ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ คอยดำเนินรายการ 

เป๊ก ผลิตโชค

แฟนๆ ที่คิดถึงการแสดงสดสุดเข้มข้นของ เป๊ก, ปาล์มมี่, Potato และ Bodyslam สามารถติดตามการไลฟ์ได้ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 07.30-09.00 น. นี้เป็นต้นไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook