"เจน Super วาเลนไทน์" ลงรูปจากทริปใหม่ โชว์กล้ามท้องจนเพื่อนชมไม่หยุด | Sanook Music

"เจน Super วาเลนไทน์" ลงรูปจากทริปใหม่ โชว์กล้ามท้องจนเพื่อนชมไม่หยุด

"เจน Super วาเลนไทน์" ลงรูปจากทริปใหม่ โชว์กล้ามท้องจนเพื่อนชมไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสความโด่งดังของเพลง "Super วาเลนไทน์" ได้ทำให้ 3 สาว โบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจนจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา ได้เดินสายออกรายการต่อเนื่อง พร้อมแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ให้แฟนๆ ได้ชมตามนโยบายรักษาระยะห่างทางสังคม โดยล่าสุด เจน เจริญจิรา หนึ่งในสมาชิกก็ได้เผยภาพของเธอขณะเที่ยวทะเล หลังรัฐบาลมีนโยบายปลดล็อคการท่องเที่ยว

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา เจน ได้พาลูกสาวและสมาชิกครอบครัวเดินทางไปเที่ยวพัทยา ซึ่งเจนได้ลงภาพตัวเองขณะเดินชายหาดและเล่นน้ำ พร้อมเผยกล้ามท้องที่แฟนๆ ไม่อาจไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงลุคสบายๆ ในชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์

นอกจากโพสต์ดังกล่าวจะเป็นที่พูดถึงของแฟนเพลงแล้ว เพื่อนศิลปินของเจนอย่าง แนนซี่ ท็อปไลน์ (อรณัชชา แสนสุวรรณ), ต้า เพ็ญนภา แนบชิด ก็มาคอมเมนต์ชมความสวย รวมไปถึง ปิ๋ม ซีโฟร์ (ชาลิภา รินรดามณี) แดนเซอร์ดังก็มาคอมเมนต์ทักเรื่องกล้ามท้องของเจนด้วย

ที่ผ่านมาแม้จะยังไม่ได้เปิดตัวเพลงใหม่ แต่เจนและเพื่อนร่วมวง Super วาเลนไทน์ ก็ได้เดินสายทำงานต่อเนื่อง โดยล่าสุดทั้ง 3 ได้ขึ้นแสดงงานที่จัดโดย  หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โปรดิวเซอร์แถวหน้าและ ท็อป-ศราวุธ พลอยประดับ อดีตดีเจและผู้ดูแลคลื่นวิทยุ 90 ลูกทุ่งรักไทย 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "เจน Super วาเลนไทน์" ลงรูปจากทริปใหม่ โชว์กล้ามท้องจนเพื่อนชมไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook