รู้จัก “Nana Ouyang” ศิลปินใหม่สังกัด Sony Music ส่งอีพีเดบิวต์ “NANA I” | Sanook Music

รู้จัก “Nana Ouyang” ศิลปินใหม่สังกัด Sony Music ส่งอีพีเดบิวต์ “NANA I”

รู้จัก “Nana Ouyang” ศิลปินใหม่สังกัด Sony Music ส่งอีพีเดบิวต์ “NANA I”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nana Ouyang ศิลปินคนล่าสุดที่เซ็นสัญญากับ Sony Music ปล่อยมินิอัลบั้มเดบิวต์ NANA I เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกที่เธอได้มีโอกาสร้องและแต่งขึ้นเอง

Nana ถ่ายทอดเรื่องราว “ความรัก” ผ่าน 3 แทร็คเพลงภาษาอังกฤษของเธอ ที่ได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกหรือ Noah Conrad (ที่เคยร่วมงานกับ Monsta X และ BTS) มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานอีกด้วย

NANA I ประกอบไปด้วย 3 แทร็คเพลงภาษาอังกฤษที่กล่าวถึงความเปราะบางที่ก่อขึ้นในจิตใจของทุกคน น้ำเสียงที่นุ่มลึกของเธอจะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่แสนจะอิ่มเอมหัวใจที่บางครั้งก็เป็นเสมือนหนามแหลมคอยทิ่มแทง และท้ายสุดก็แปรเปลี่ยนเป็นกระจกเงาที่สะท้อนให้เธอได้รู้จักกับความรักในวัยเด็กมากยิ่งขึ้น ท่วงทำนองในบทเพลงของอีพีอัลบั้ม NANA I จึงเป็นที่มาของบทกวีของเชกเสปียร์ที่กล่าวว่า “รักคือความเจ็บปวดที่แสนหอมหวาน” (Love is a sweet pain)

nanaouyang02

“The Best For You” บทเพลงแรกใน EP ที่ถูกเขียนขึ้นและใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น โดย Nana ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันต้องการจะแต่งเพลง 3 เพลงที่มีเรื่องราวร้อยเรียงกันค่ะ แต่คิดว่ามันคงจะยากแน่ๆ เพราะบางทีการถ่ายทอดความรู้สึกออกมาจากหัวใจก็เป็นเรื่องที่ยากค่ะ แต่หลังจากที่ฉันได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และนักกีตาร์ พวกเขาสามารถเข้าใจความหมายของบทเพลงได้ในทันทีค่ะ ฉันต้องการ 3 แทร็คเพลงที่เหมาะสำหรับวันที่ฝนตก แล้วหลังจากนั้น พวกเขาก็ช่วยกันแต่งทำนองเพลงจนเสร็จภายใน 15 นาทีค่ะ!” เธอกระโดดเข้าห้องอัดเสียงด้วยความดีใจหลังจากแต่งเพลงเสร็จ จนออกมาเป็นผลงานที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของเธอได้อย่างจริงใจ

สำหรับตัวมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แฟนๆ จะได้เห็นความสามารถด้านการแสดง และสกิลภาษาอังกฤษของ Nana ในการพูดบรรยายประกอบเอ็มวีทั้งตอนต้นและตอนท้าย นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวของพระเอกเอ็มวีที่ได้หนุ่มยิ้มหวาน Chen Linong หนึ่งในสมาชิก Nine Percent บอยกรุ๊ปจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง Idol producer มาร่วมแสดงเป็นแขกรับเชิญอีกด้วย

NANA I มินิอัลบั้มเดบิวต์ของเธอชุดนี้ ยังเป็นตัวแทนแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเธอ เพื่อก้าวเข้าสู่วงการเพลงป็อปอย่างเป็นทางการ

 Nana Ouyang - The Best For You (Official Music Video)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook