"ปุ้ย L.กฮ." ทึ่ง! เจอ "ลำไย ไหทองคำ" ทำโชว์เซอร์ไพรส์ใน "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่ | Sanook Music

"ปุ้ย L.กฮ." ทึ่ง! เจอ "ลำไย ไหทองคำ" ทำโชว์เซอร์ไพรส์ใน "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่

"ปุ้ย L.กฮ." ทึ่ง! เจอ "ลำไย ไหทองคำ" ทำโชว์เซอร์ไพรส์ใน "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นวงร็อคแดนใต้อีกกลุ่มที่มีแฟนเพลงจำนวนมาก สำหรับ L.ก.ฮ ศิลปินกลุ่มเจ้าของเพลงกระแสแรง "กอดจูบลูบคลำ", "7 นาที", "เสร็จแล้ว" และอีกมายมาย ทำให้ กิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ก็ได้ชวนสมาชิกมาตามหาเงาเสียงนักร้องนำ ปุ้ย-ศรีสกล สมทรง 

หลังจากที่วง L.กฮ. โชว์เพลง "กอดจูบลูบคลำ" พวกเขาก็เจอเซอร์ไพรส์ทันที เมื่อ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) แฟนสาวของปุ้ยแวะมาเซอร์ไพรส์ พร้อมร้องเพลงของวงต่อหน้าแฟนหนุ่มที่นั่งชมพร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่ทั้งสองจะพูดคุยกันและเล่าเรื่องความรักในมุมที่แฟนๆ ไม่รู้ 

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน ปุ้ย L.กฮ. ที่มาแนวเดียวกับศิลปินต้นฉบับทั้ง เสื้อผ้า, หน้าผม และ การแต่งกาย โดยลำไยเองก็ได้นั่งคอยเป็นที่ปรึกษาในการเลือกแชมป์เงาเสียงให้กับปุ้ยด้วย โดยเราต้องมาลุ้นว่าใครจะได้เป็นแชมป์

ต่อด้วยการแข่งขันเพื่อนำเงินหนึ่งล้านบาทไปพัฒนาชุมชน ที่สัปดาห์นี้เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเข้าสู่รอบที่ 3 แล้ว โดยสัปดาห์นี้พบกับจังหวัด ชัยภูมิ ที่ส่ง บอส ธีรพงษ์ มาในเพลง "กอดจูบลูบคลำ" พร้อมโชว์ลีลาการร้องและเคลื่อนไหวแบบมีเสน่ห์ ในขณะที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ส่งตัวแทนอย่าง คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี นักร้องอารมณ์ดีที่หลายคนรู้จักในชื่อ คิง ก่อนบ่าย มาแข่ง โดยเขาเลือกเพลง "เสร็จแล้ว" มาร้อง โดยเขาได้นำศาสตร์หนังตะลุงมาใช้ในโชว์เพื่อเอาใจต้นฉบับที่เป็นศิลปินด้วย

โดย ปุ้ย L.ก.ฮ กล่าวถึงการร่วมรายการว่า "เซอร์ไพรส์มากครับวันนี้ ที่น้องลำไยมาร้องเพลงของผมบนเวที เพราะมากครับ (ยิ้ม) วันนี้ก็ถึงว่าผมโทรหาแล้วเขาไม่รับ บอกว่าไปอัดรายการ ก็ไม่ได้เอะใจนะ แต่ก็แอบคิดอยู่ (หัวเราะ) พอมาเจอที่นี่ก็อึ้งเลย ขอบคุณมากครับ วันนี้สนุกมาก ได้ชมทั้งเงาเสียงที่เก่งมากๆ และก็การแข่งขันชุมชนที่ คือทั้งสองจังหวัดทำได้ดีมากครับ แทบเปลี่ยนแนวของผมไปเลย เก่งมากจริงๆ เอาใจช่วยทุกคนเลย ยังไงก็อย่าลืมติดตามนะครับ"

แฟนๆ ที่ชื่นชอบรายการวง L.กฮ. และ ลำไย ไหทองคำ สามารถติดตามรายการได้ วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ปุ้ย L.กฮ." ทึ่ง! เจอ "ลำไย ไหทองคำ" ทำโชว์เซอร์ไพรส์ใน "กิ๊กดู๋ฯ" ตอนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook