"เขตต์ ฐานทัพ" ประกาศศักดาความร็อค โชว์เพลง "เสียมั้ย" ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล" | Sanook Music

"เขตต์ ฐานทัพ" ประกาศศักดาความร็อค โชว์เพลง "เสียมั้ย" ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"

"เขตต์ ฐานทัพ" ประกาศศักดาความร็อค โชว์เพลง "เสียมั้ย" ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลัจากที่โชว์ฝีมือการแสดงหลายปี เขตต์ ฐานทัพ ก็ได้มาร่วมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล พร้อมสวมมาดร็อคเกอร์โชว์เพลงดังจาก หนุ่ย-อำพล ลำพูน ในรายการ ซึ่งเป็นการสานฝันของเขตต์ที่เคยอยากเป็นศิลปินร็อคมาก่อน 

ความสนุกของรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นเมื่อพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และ ลาล่า อาร์สยาม (ขวัญนภา เรืองศรี) มาเรียกเสียงหัวเราะด้วยละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยดาราท้าดวลเมื่อ เขตต์ ฐานทัพ มาโชว์เพลง "เสียมั้ย" ของ หนุ่ย อำพล พร้อมเสียงร้องที่หนักแน่น จนคอมเมนเตเตอร์ปลื้มกันสุดๆ และหลังจากนั้นเป็นโชว์จากสองผู้เข้าแข่งจากเวทีดวลเพลงดังที่ขึ้นมาโชว์เพลง "ล้างใจ" ของ อนันต์ บุนนาค และ "แฟนจ๋า" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ โดยเราต้องมาลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์

โดย เขตต์ เผยความรู้สึกที่มารายการว่า "สนุกดีครับ ปกติก็ไม่ค่อยได้ไปรายการไหน พอรายการติดต่อมาก็อยากลองดู จริงๆ เพลง "เสียมั้ย" เป็นเพลงที่ผมชอบอยู่แล้ว และพี่หนุ่ย อำพล ก็เป็นศิลปินที่ชื่นชอบ เมื่อก่อนผมเคยมีความฝันอยากจะเป็นนักร้องร็อค วันนี้ก็ได้มาทำส่วนหนึ่งในความฝันให้เป็นความจริง ฝากติดตามชมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ด้วยนะครับ"

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เขตต์ ฐานทัพ" ประกาศศักดาความร็อค โชว์เพลง "เสียมั้ย" ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook