"ละมุนแบนด์" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "คนแพ้เข้ารอบ" ตีแผ่ความเจ็บคนที่ไม่ใช่ | Sanook Music

"ละมุนแบนด์" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "คนแพ้เข้ารอบ" ตีแผ่ความเจ็บคนที่ไม่ใช่

"ละมุนแบนด์" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "คนแพ้เข้ารอบ" ตีแผ่ความเจ็บคนที่ไม่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นวงที่สมาชิกทุกคนมีความสามารถรอบด้าน สำหรับวง ละมุนแบนด์ ที่ประกอบไปด้วย จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์อดีตสมาชิก วง Double U, ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว หนึ่งในนักร้องนำของวง Mr.Team และ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง "I Love You", "รักฉันเถิด" และ "เข้าใจแล้ว (ว่าหัวใจของเธอคือบ้าน)" พวกเขาก็พร้อมแล้วสำหรับซิงเกิลที่ 4 หลังจากที่เคยมาอัปเดตเรื่องผลงานในรายการ Sanook Call From Nowhere 

ซิงเกิลที่ 4 ของ ละมุนแบนด์คือเพลง "คนแพ้เข้ารอบ" เป็นผลงานที่สมาชิกได้ไอเดียมาจากวันงานมีตติ้งของแฟนเพลงละมุนแบนด์ เนื่องจากวันดังกล่าวมีเกมส์ที่ให้ทายคำตอบแล้วเฉลย แต่จะมาพร้อมกติกาว่าใครตอบผิดจะได้เข้ารอบ ทำให้ปิงปองเลยเอาไอเดียนี้มาแต่งเพลงโดยเกี่ยวกับคน ที่พยายามเอาชนะใจคนที่ตัวเองชอบ แต่สุดท้ายก็พบว่าคนคนนั้นไม่คิดอะไร

นอกจากเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ จั๊ก, ต้าร์ และ ปิงปอง แล้วเพลงนี้ยังมาพร้อมแขกรับเชิญอย่าง อุ๋ย-นที เอกวิจิตร์ สมาชิกวง Buddha Bless มาร่วมฟีทเจอริ่ง และยังได้มิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องผ่านภาพการ์ตูน 

คลิกชมเอ็มวี คนแพ้เข้ารอบ - ละมุนแบนด์

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเสียงที่ไม่เหมือนใครของละมุนแบนด์ สามารถชมมิวสิควิดีโอของพวกเขาได้ที่ช่อง Youtube: LOVEiS+ พร้อมฟังเพลงเต็มๆ ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

คลิกชมสัมภาษณ์ ละมุนแบนด์ ในรายการ Sanook Call From Nowhere

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ละมุนแบนด์" เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "คนแพ้เข้ารอบ" ตีแผ่ความเจ็บคนที่ไม่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook