"หนึ่ง จักรวาล" เผยไม่ได้ทำเพื่อกระแส หลังชวน "Super วาเลนไทน์" มาไลฟ์รำลึก "พุ่มพวง" | Sanook Music

"หนึ่ง จักรวาล" เผยไม่ได้ทำเพื่อกระแส หลังชวน "Super วาเลนไทน์" มาไลฟ์รำลึก "พุ่มพวง"

"หนึ่ง จักรวาล" เผยไม่ได้ทำเพื่อกระแส หลังชวน "Super วาเลนไทน์" มาไลฟ์รำลึก "พุ่มพวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการไลฟ์ 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า เพื่อรำลึกราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมาที่จัดโดยโปรดิวเซอร์ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ก็คือ โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา จากวง Super วาเลนไทน์ ซึ่งล่าสุดหนึ่งก็เผยเหตุผลที่ชวนทั้ง 3 มาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตออนไลน์ของเขา 

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา หนึ่ง จักรวาล ได้ลงภาพของเขาที่ทำงานกับสมาชิก Super วาเลนไทน์ พร้อมเผยว่าเขาได้ตัดสินใจชวนทั้ง 3 มาเพราะความสามารถ ไม่ใช่เพราะกระแสที่กำลังมาแรงของพวกเธอ และกล่าวอีกว่าทั้ง เจน, นุ่น และ โบว์ เองก็มี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นต้นแบบในฐานะศิลปิน

 

นอกจากจะเล่าเหตุผลที่ชักชวนแล้ว หนึ่ง จักรวาล ยังเล่าอีกว่าก่อนหน้านี้เขาได้พูดคุยกับทั้ง 3 สมาชิก Super วาเลนไทน์ ผ่านโซเชียลและรู้ว่าพวกเธอมีงานเยอะมาก แต่ทั้ง เจน, นุ่น และ โบว์ ก็ตอบรับที่จะมางานให้ได้

สำหรับคอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า นั้นมีศิลปินจำนวนมากที่เข้าร่วมแสดง โดยนอกจาก Super วาเลนไทน์ แล้วก็มีศิลปินอย่าง ฝน ธนสุนธร, ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล), หลิว อาจารียา, กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง, กระแต-แตร บุญยะเลี้ยง, โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา จากวง Super วาเลนไทน์, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น รวมไปถึง ไก่-จันทร์จวง ดวงจันทร์ น้องสาวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็มาร่วมแสดงงานครั้งนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หนึ่ง จักรวาล" เผยไม่ได้ทำเพื่อกระแส หลังชวน "Super วาเลนไทน์" มาไลฟ์รำลึก "พุ่มพวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook