"แสตมป์" เผยคลิปร้องเพลงงานศพ "แชมป์ ศุภวัฒน์" และข้อความซึ้งถึงพี่ที่จากไป | Sanook Music

"แสตมป์" เผยคลิปร้องเพลงงานศพ "แชมป์ ศุภวัฒน์" และข้อความซึ้งถึงพี่ที่จากไป

"แสตมป์" เผยคลิปร้องเพลงงานศพ "แชมป์ ศุภวัฒน์" และข้อความซึ้งถึงพี่ที่จากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสียชีวิตของ แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ ได้สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับเพื่อนร่วมวงการ โดยล่าสุด แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หนึ่งในศิลปินที่เคยร่วมงานกับแชมป์ก็ได้เผยคลิปที่เขาร่วมร้องเพลงในงานศพของแชมป์พร้อมข้อความถึงพี่ชายผู้ล่วงลับ 

โดยในงานศพของแชมป์ แสตมป์ ได้ร่วมร้องเพลง "ฉันดีใจที่มีเธอ" ที่เขียนโดย บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ ร่วมกับเพื่อนศิลปินคนอื่นที่ร่วมงานกับแชมป์อย่างเช่น วุฒิ วงศ์สรรเสริญ, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ก่อนที่แสตมป์จะนำคลิปมาลงในเพจตัวเอง

ซึ่งในแคปชั่นของคลิป แสตมป์ได้เขียนข้อความว่า "แต่ก่อนตอนที่เราร้องเพลงนี้ด้วยกัน พี่แชมป์จะเป็นคนร้องประสานไลน์ที่ยากที่สุด และเพราะที่สุด เมื่อวานตอนที่ร้องเพลงนี้ พวกเราไม่ได้ยินเสียงนั้นแล้ว มันคงไม่เพราะเท่าเดิมแล้วล่ะ แต่ผมรู้ว่าพี่ร้องกำลังไปกับพวกเราอยู่แหละใช่ไหม ผมขอโทษที่เป็นน้องที่ไม่ดีกับพี่ในบางครั้ง และอยากขอบคุณจริงๆที่พี่เป็นพี่ที่หวังดีกับผมเสมอนะครับ แม้กระทั่งในช่วงที่พี่เหนื่อยมากแต่พี่ก็ไม่เคยหยุดหวังดีกับผมเลย ผมดีใจที่ได้เจอพี่ครับ คิดถึงตลอดไปนะครับ"

ก่อนที่จะมาเป็นศิลปินที่โด่งดังในปัจจุบัน แสตมป์ อภิวัชร์ เคยร่วมถ่ายทอดเพลง "สมมุติ" ในอัลบั้มชุด RHYTHM&BOYD 11th ซึ่งแชมป์เองก็ได้ถ่ายทอดเพลง "ที่ฉันรู้" ในผลงานชุดดังกล่าวด้วย และหลังจากนั้นไม่นานแสตมป์และแชมป์ก็ได้ร่วมทำโปรเจกต์ The Strangers และร่วมถ่ายทอดเพลง "หนาว" ด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แสตมป์" เผยคลิปร้องเพลงงานศพ "แชมป์ ศุภวัฒน์" และข้อความซึ้งถึงพี่ที่จากไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook