"แจ๊ส เอชเวิท" สลัดภาพ "นาตาลี-แจ๊สกี้" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์อินเตอร์ "Alone" | Sanook Music

"แจ๊ส เอชเวิท" สลัดภาพ "นาตาลี-แจ๊สกี้" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์อินเตอร์ "Alone"

"แจ๊ส เอชเวิท" สลัดภาพ "นาตาลี-แจ๊สกี้" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์อินเตอร์ "Alone"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี พ.ศ. 2542 แจ๊ส-จริยา แซร่าห์ เอชเวิท ได้เป็นสมาชิกวงดูโอ้ นาตาลี-แจ๊สกี้ ร่วมกับเพื่อนอย่าง นาตาลี เดวิส และมีเพลงดัง "STRAWBERRY", "แค่อยากให้เธอรู้", "ฝันเล็กๆ", "เจ็บนะ" และ "ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยหลังจากที่ห่างหายจากวงการไปนาน แจ๊สกี้ก็กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ใช้ชื่อว่า แจ๊ส เอชเวิท (Jazz Ashworth) 

ผลงานเพลงที่แจ๊สได้ทำออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยวคือเพลง "Alone" ซึ่งเธอได้ทำออกมาเพื่อบอกเล่าความรู้สึกโดดเดี่ยว เหมือนอยู่ตัวคนเดียว ที่เธอเคยเจอ โดยผลงานนี้แจ๊สได้ลงมือแต่งด้วยตัวเอง และทำออกมาโดยมีกลิ่นอายความเป็นโซล อาร์แอนด์ บี และ แจ๊ส ซึ่งดนตรีซิงเกิลนี้ก็มาพร้อมเสียงเบสที่เด่น เนื่องจากแจ๊สอยากให้เพลงนี้มีความเรียบง่ายแต่แข็งแรงและเข้มแข็ง

คลิกชมเอ็มวี Alone - แจ๊ส เอชเวิท 

ที่มาของเพลง Alone

ในส่วนของเอ็มวีแฟนๆ ก็ได้ชมภาพการร้องเพลงของแจ๊สภายใต้ฉากขาวดำร่วมกับนักดนตรีเพื่อสื่อถึงอารมณ์โดดเดี่ยวที่มากับเพลง โดยเมื่อปล่อยออกมาเธอก็ได้รับคำวิจารณ์แง่บวกจากแฟนๆ ถึงผลงานใหม่ชิ้นนี้ 

ใครที่ชื่นชอบ นาตาลี-แจ๊สกี้ สามารถย้อนฟังผลงานของพวกเธอได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ก่อนที่เพลง "Alone" ของแจ๊สจะสามารถฟังได้ JOOX เร็วๆ นี้  

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แจ๊ส เอชเวิท" สลัดภาพ "นาตาลี-แจ๊สกี้" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์อินเตอร์ "Alone"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook