ศิลปินไทย-เทศ จัดเต็มความสนุกในไลฟ์ JOOX World Music Day 2020 ได้รับยอดบริจาคทะลุแสน | Sanook Music

ศิลปินไทย-เทศ จัดเต็มความสนุกในไลฟ์ JOOX World Music Day 2020 ได้รับยอดบริจาคทะลุแสน

ศิลปินไทย-เทศ จัดเต็มความสนุกในไลฟ์ JOOX World Music Day 2020 ได้รับยอดบริจาคทะลุแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปอย่างอบอุ่น สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์การกุศล JOOX World Music Day 2020 ที่ในปีนี้ กลับมาในรูปแบบคอนเสิร์ตออนไลน์ จัดเต็มส่งไลน์อัพศิลปินไทยและอินเตอร์กว่า 30 ชีวิต ส่งความสุขสดๆ ตรงถึงบ้าน ตลอด 3 วัน ให้ได้รับชมกันทาง JOOX ในวันที่ 19 -21 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมเปิดให้ผู้ชมได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันดนตรีสากล หรือ World Music Day ในวันที่ 21 มิถุนายนของทุกปี JOOX Thailand ได้จัดคอนเสิรต์สุดยิ่งใหญ่ JOOX World Music Day หรือ JWMD2020 ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยครั้งนี้กลับมาในธีม The Sound of Happiness … เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่ให้คุณสุขด้วย "เสียง" โดยปีนี้ JOOX ส่งตรงความสุขสดๆ ถึงบ้าน ด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์จากศิลปินคุณภาพทั้งไทยและเทศคับคั่ง กับไลน์อัพศิลปินมากกว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น  Indigo, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, อิ้งค์-วรันธร เปานิล, Slot Machine, Greasy Cafe (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร), MEAN, BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ), Three Man Down, Mirrr, เล็ก-พงษธร กำบัง, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, นิ้ง-พิชชาภา กันตพิชญาธร, Taitosmith, Marina (มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) + Mindset (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์)เซ, SUPER BOY, NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน), D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล), SBFIVE,  JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม), PARIS (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต), Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) รวมถึงนักแสดงหนุ่มฮอต เพิร์ธ-นคุณ สเกร และ เล-ทะเล สงวนดีกุล จากซีรีส์ My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ

นอกจากนักร้องนักดนตรีชาวไทยแล้ว ปีนี้ยังมีอย่าง Ruel, Conor Matthews, JC Stewarts, Griff, R3HAB,  mxmtoon, Circa Waves, Alexander 23, Maximilian และ Gracie Abramsl

โดยไลฟ์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทุกการส่งของขวัญให้ศิลปินในระหว่างไลฟ์ จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน 2 gifts = 1 บาท  ซึ่งปีนี้ทาง JOOX Thailand ก็ได้รับยอดบริจาค 300,000 บาท เพื่อมอบให้ UNICEF ประเทศไทยต่อไป ซึ่งใครที่พลาดชมคอนเสิร์ตออนไลน์ JOOX World Music Day 2020 สามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ทาง JOOX Music Application  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ศิลปินไทย-เทศ จัดเต็มความสนุกในไลฟ์ JOOX World Music Day 2020 ได้รับยอดบริจาคทะลุแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook