"กล้วย คลองหอยโข่ง" โชว์ความเปรี้ยวสนั่นบ้านเกิดในเอ็มวีเพลงใหม่ "โสดผัวทิ้ง" | Sanook Music

"กล้วย คลองหอยโข่ง" โชว์ความเปรี้ยวสนั่นบ้านเกิดในเอ็มวีเพลงใหม่ "โสดผัวทิ้ง"

"กล้วย คลองหอยโข่ง" โชว์ความเปรี้ยวสนั่นบ้านเกิดในเอ็มวีเพลงใหม่ "โสดผัวทิ้ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิล "สาป" ศิลปินสาวใต้ กล้วย คลองหอยโข่ง (ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์) เจ้าของเพลงดัง "อยากมีสามี" จากค่าย WeFinMusic ก็ได้มาพร้อมเพลงใหม่จังหวะสนุกสนาน "โสดผัวทิ้ง" ที่เคยเลื่อนปล่อยเพราะการระบาดของโรค โควิด-19

ผลงาน "โสดผัวทิ้ง" เป็นซิงเกิลของกล้วยที่มาพร้อมดนตรีสนุกสนานคล้ายเพลง "อยากมีสามี" และ "ผัวทิ้ง" เนื่องจากผลงานนี้กล้วยก็ได้บอกเล่าเรื่องความรักที่ไม่เป็นดังหวังในมุมที่ติดตลก เหมือน 2 ผลงานดังกล่าว ซึ่งเนื้อร้องผลงานนี้แต่งโดย วิเรศ จันทเขต ผู้แต่งเพลง "พ่ายนม" ของศิลปินลูกทุ่ง ขันโตก ตัวเต็ง 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอกล้วยได้เดินทางกลับไปบ้านที่จังหวัดสงขลา เพื่อถ่ายเอ็มวี โดยกล้วยและทีมแดนเซอร์ได้มาพร้อมคอสตูมสไตล์สาวรำวงที่ถูกปรับให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นอย่างชัดเจน 

"จริง ๆ แล้วเพลง "โสดผัวทิ้ง" มีกำหนดปล่อยก่อนหน้านี้คือต้นปี 63 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยต้องเลื่อนมาจนวันนี้ ดีใจค่ะ ที่มีเพลงใหม่มาให้ทุกคนฟังกันสนุกๆ ถ้าถามว่าทำไมต้อง" โสดผัวทิ้ง" อาจจะเริ่มแรกที่กล้วเปิดตัวการเป็นศิลปินนักร้องด้วยเพลง" ผัวทิ้ง" แล้วก็ตามมาด้วย" อยากมีสามี" ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ทางพี่ ไอ-จิโรจ สิงหกุล ผู้บริหารค่าย WeFinMusic คิดโจทย์ว่าน่าจะกลับมาทำเพลงสนุกๆ ในสไตล์กล้วย ที่ยังคงเป็นเรื่องเมียๆ ผัวๆ สักเพลง ที่สนุกเป็นแบบฉบับเป็นคาแรคเตอร์ของกล้วยนี่แหละค่ะ สุดท้ายก็มาจบที่ "โสดผัวทิ้ง" ความพิเศษของเพลงนี้มีหลาย ๆ อย่างเช่นเอ็มวีไปถ่ายที่สงขลา บ้านเกิดกล้วยเอง ถ่ายที่ร้าน โจ๊กผัวทิ้ง ที่ คลองหอยโข่งบ้านกล้วย เลยค่ะ ที่สำคัญระยะการเดินทางเพื่อถ่ายทำเอ็มวีให้สมบูรณ์ยกกองไป 2 รอบรวมระยะทาง ร่วม 4,000 กิโลเมตรเลยค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมก็มาในสไตล์ สาวรำวง แต่เอามาปรับให้ดูโมเดิร์น และเติมสีสันลวดลายเพิ่มความสดใสให้เข้ากับเพลงค่ะ"

คลิกชมเอ็มวี โสดผัวทิ้ง - กล้วย คลอยหอยโข่ง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กล้วย คลองหอยโข่ง" โชว์ความเปรี้ยวสนั่นบ้านเกิดในเอ็มวีเพลงใหม่ "โสดผัวทิ้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook