เปิดคอมเมนต์แฟนๆ หลัง "Bodyslam" ชวน "สมรักษ์ คำสิงห์" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ผักบุ้งลอยฟ้า" | Sanook Music

เปิดคอมเมนต์แฟนๆ หลัง "Bodyslam" ชวน "สมรักษ์ คำสิงห์" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ผักบุ้งลอยฟ้า"

เปิดคอมเมนต์แฟนๆ หลัง "Bodyslam" ชวน "สมรักษ์ คำสิงห์" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ผักบุ้งลอยฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" ซิงเกิลจากอัลบั้ม  วิชาตัวเบา ของวง Bodyslam ซึ่งทางวงได้สร้างความฮือฮาด้วยการคว้า สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลในปี 1996 ซึ่งแข่งขันที่ เมืองแอตแลนต้า ประเทศ สหรัฐอเมริกา

เพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" ที่พูดถึงชีวิตคนเราซึ่งมีทั้งช่วงขึ้นและลง ซึ่งเป็นสัจธรรมของชีวิต โดยเพลงนี้ F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์แถวหน้าจากค่าย What The Duck มาร้องฟีทเจอริ่งในพาร์ทของการแร็ป 

ในส่วนของเนื้อหาก็เป็นการเล่าเรื่องของสมรักษ์ คำสิงห์ ในช่วงที่ถึงจุดสูงสุดของชีวิตก่อนจะเผชิญกับความลำบากจนถึงจุดที่เป็นบุคคลล้มละลาย ซึ่งในช่วงที่ลำบากเขาเองก็ได้กลับมายืดหยัดได้อีกครั้งเพราะกำลังใจจากคนรอบข้าง

คลิกชมเอ็มวี ผักบุ้งลอยฟ้า - Bodyslam Feat. F.HERO 

เมื่อแฟนๆ ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" หลายๆ คนก็ได้ส่งกำลังใจให้กับ สมรักษ์ คำสิงห์ และหลายคนก็เผยว่าเรื่องราวในเอ็มวีทำให้พวกเขาได้ลุกขึ้นมามีกำลังใจ โดยนอกจากพูดถึงเรื่องราวแล้ว หลายๆ คนก็ขอบคุณ Bodyslam ที่ทำผลงานนี้ออกมาด้วย

นอกจากจะชมเทรลเลอร์ที่ สมรักษ์ คำสิงห์ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตช่วงลำบากและเอ็มวีตัวเต็มแล้ว ตอนนี้แเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" ก็สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นเดียวกับเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม วิชาตัวเบา 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดคอมเมนต์แฟนๆ หลัง "Bodyslam" ชวน "สมรักษ์ คำสิงห์" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ผักบุ้งลอยฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook