"Butterfly" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" ยอดวิวถล่มทลายตั้งแต่ชั่วโมงแรก | Sanook Music

"Butterfly" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" ยอดวิวถล่มทลายตั้งแต่ชั่วโมงแรก

"Butterfly" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" ยอดวิวถล่มทลายตั้งแต่ชั่วโมงแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ร่วมแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 5 ผู้เข้าแข่งขัน สมายด์, อังเปา, ซีน, ได๋ และ เบบี้มายด์ ก็ได้รวมตัวเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อ Butterfly และได้เปิดตัวเพลงแรกที่มีชื่อว่า "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" ออกมาให้ทุกคนได้ฟังแล้ว

เพลง "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" เป็นผลงานแนะนำตัว สมายด์, อังเปา, ซีน, ได๋ และ เบบี้มายด์ ในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปที่จะพาทุกคนออกจากความเศร้าและพบกับความสนุกแบบเต็มที่ ซึ่งเพลงนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ศิลปินดังที่ปลุกปั้นทั้ง 5 สมาชิกได้มาร่วมแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย 

นอกจากเพลงจะถูกทำออกมาในสไตล์สนุกสนาน และผสมผสานดนตรีลูกทุ่งฮิปฮอปและร็อค ตัวเอ็มวีที่เป็นฝีมือของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ทำออกมาเพื่อโชว์ความสามารถด้านการเต้นของ 5 สมาชิก 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินน้องใหม่ แต่ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ออกมาเผยว่ายอดวิวเพลงเปิดตัววง Butterfly มียอดชมทะลุ 500,000 วิวไปแล้ว หลังจากปล่อยเอ็มวีมาแค่ 40 นาทีเท่านั้น และตอนนี้เลขยอดชมก็ได้ทะลุหลักล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 มิถุนายน) 

คลิกชมเอ็มวี บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว - Butterfly

ในรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 1 นั้น เป็นเรียลลิตี้ที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำออกมาเพื่อหาศิลปินใหม่ โดยนอกจากวง Butterfly แล้ว โปรเจกต์นี้ก็ทำให้เจนนี่ได้ศิลปินใหม่อย่าง เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง และวงดูโอ้ มีนนี่-กีตาร์ (มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร กับ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์) มาร่วมงานในค่ายของเธอด้วย 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "Butterfly" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว" ยอดวิวถล่มทลายตั้งแต่ชั่วโมงแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook