"getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" ขยี้ดราม่ารักที่ใกล้ถึงทางตัน | Sanook Music

"getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" ขยี้ดราม่ารักที่ใกล้ถึงทางตัน

"getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" ขยี้ดราม่ารักที่ใกล้ถึงทางตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อย EP อัลบั้ม 2.5 (สองจุดห้า) ออกมาพร้อมเพลง "ลืมว่าต้องลืม" ซึ่งถูกเลือกไปประกอบซีรีส์ WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน วง getsunova ที่นำโดยสมาชิกอย่าง เนม-ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี-นาฑี โอสถานุเคราะห์ (กีตาร์), นต-ปณต คุณประเสริฐ (กีตาร์) และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (กลอง) ก็ได้เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" จากมินิอัลบั้มดังกล่าวออกมาแล้ว

เพลง "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" เป็นเพลงช้าสไตล์ป็อปร็อคที่แตกต่างจากเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม 2.5 ที่จะเป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์ป็อป ด้วยความที่วงอยากได้ซาวด์กลองสดเป็นดนตรีเบาๆ เพื่อสื่อสารเรื่องความรักที่ใกล้จบลง

ในส่วนของเอ็มวีทางวง getsunova ก็ได้ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม หนึ่งในแสดงซีรีส์ WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน มาถ่ายทอดเรื่องราวความเสียใจของคนที่ความสัมพันธ์กำลังจะจบลง หลังจากที่เคยได้ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ อีกหนึ่งนักแสดงจากซีรีส์เรื่องเดียวกันมาแสดงมิวสิควิดีโอ

คลิกชมเอ็มวี คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม - getsunova

โดย เนม นักร้องนำวง getsunova ได้เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า "เพลง "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" ปณตแต่งขึ้นมาเพื่อซีรีส์เรื่อง WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน โดยเฉพาะเนื้อหาของเพลงจึงอิงมาจากเรื่องราวในซีรีส์ครับ เพลงฟังเข้าใจง่าย ให้ความรู้สึกเศร้าๆ หม่นๆ เนื้อเพลงพูดถึงคนที่มีคนรักอยู่แต่รู้สึกว่าคนรักของเราเปลี่ยนไป เหมือนไม่ใช่คนเดิม น่าจะเป็นอีกเพลงที่กินใจ เหมาะกับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ความรัก ที่คนรักเปลี่ยนไปเหมือนเป็นคนละคน ส่วนเอ็มวี พวกเราเพิ่งถ่ายกันไปครับ ได้น้องน้ำตาล นางเอกซีรีส์มาร่วมเล่นให้ด้วย โดยในเอ็มวีจะเน้นสื่อสารผ่านมู้ดแอนด์โทนของภาพสวยๆ มากกว่าเป็นเรื่องราว ออกโทนขาวดำ โชว์ Symbolic เช่น ซีนที่ยืนตรงกระจกแล้วสะท้อนเห็นภาพตัวเอง ออกแนวเท่ๆ ครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลง "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" ไว้ด้วยนะครับ เป็นอีกเพลงที่พวกเราอยากให้ฟังกันครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม" ขยี้ดราม่ารักที่ใกล้ถึงทางตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook