“BLACKPINK” ปล่อยเอ็มวีใหม่ “How You Like That” ว่าที่เพลงฮิตปี 2020 | Sanook Music

“BLACKPINK” ปล่อยเอ็มวีใหม่ “How You Like That” ว่าที่เพลงฮิตปี 2020

“BLACKPINK” ปล่อยเอ็มวีใหม่ “How You Like That” ว่าที่เพลงฮิตปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLACKPINK ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ pre-release single ชื่อเพลงว่า How You Like Thatเป็นมิวสิควิดีโอใหม่ในรอบ 1 ปี 2 เดือนของ 4 สาว เจนนี่ จีซู โรเซ่ และ ลิซ่า คัมแบ็คครั้งนี้เตรียมกลับมายึดชาร์ตเพลง K-POP ทั่วโลกอีกเช่นเคยแน่นอน

How You Like That เป็นผลงานการแต่งเพลงจากโปรดิวเซอร์คู่บุญ TEDDY ที่ทำเพลงฮิตให้กับ BLACKPINK มาแล้วมากมาย ร่วมกับ R.Tee กับ 24 (ทำเพลง “DDU-DU DDU-DU”, “See U Later”, “Kill This Love) และ Danny Chung (ทำเพลง “Really”

BLACKPINK - 'How You Like That' M/V

บทสัมภาษณ์บางส่วนจาก BLACKPINK Global Press Conference: [How You Like That] 

จีซู พูดถึงเพลง “How You Like That” ว่าเป็นเพลงที่มีซาวด์ที่ทรงพลัง บวกกับซาวด์เพลงฮิปฮอป และในเพลงยังมีจุดไคล์แม็กซ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่และชัดเจนในเพลงที่ทำให้เพลงนี้น่าสนใจด้วย นอกจากนี้ในมิวสิควิดีโอก็ยังมีสี และเอกลักษณประจำวงอยู่ในนั้นอย่างเห็นได้ชัดเชนกัน โดยเธอหวังว่าเพลง “How You Like That” จะช่วยเพิ่มพลังงานด้านบวกให้กับทุกๆ คนที่ได้ฟังกัน และช่วยให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปได้ด้วยดีผ่านเสียงเพลงของพวกเธอ

ทางด้านของ ลิซ่า พูดถึงการที่ BLACKPINK เป็นที่สนใจของแฟนเพลง และผู้คนทั่วโลกในเวลาไม่นาน และในทุกๆ ครั้งที่ปล่อยผลงานใหม่ๆ ออกมาว่า เพราะ BLACKPINK มีสี และลักษณะโดดเด่นเฉพาะของวงที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงแฟชั่นที่เป็นสีสันให้กับวงมาโดยตลอด เลยทำให้มีหลายคนที่ชื่นชอบ และติดตาม BLACKPINK

เจนนี่ พูดถึงการได้ร่วมงานกับ Lady Gaga ในเพลง Sour Candy” เอาไว้ว่า พวกเธอได้พูดคุยกับ Lady Gaga ผ่านทางโทรศัพท์ โดย Gaga กล่าวว่าเธอชื่นชอบเพลงและสไตล์ของวง BLACKPINK จากนั้นเมื่อพวกเธอได้ร่วมงานกับ Lady Gaga พวกเธอสนุกมาก และรู้สึกขอบคุณที่ได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ หวังแฟนเพลงจะชอบกัน และ จีซู เสริมว่า การที่ศิลปินเลือกที่จะทำงานร่วมกับศิลปินท่านอื่นๆ ก็เพื่อเพิ่มพลังงานด้านบวกให้กับกันและกันทั้งในแง่ของเพลง และการเป็นศิลปิน สำหรับ BLACKPINK เองก็คิดหนักทุกครั้งที่พยายามดึงเอาด้านใหม่ๆ ของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น และอาจจะด้วยเหตุผลนี้ที่ทำให้มีศิลปินชื่อดังระดับโลกอยากร่วมงานกับพวกเธอ (ทั้ง Dua Lipa และ Lady Gaga)

โรเซ่ กล่าวถึงการได้ร่วมรายการของ Jimmy Fallon ว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ และพวกเธอขอบคุณสำหรับโอกาสนั้นที่ทำให้พวกเธอได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรงเลยว่า ดนตรีไม่มีกำแพงทางด้านภาษาจริงๆ

เมื่อพูดถึง BLACKPINK แล้วหลายคนจะนึกถึงการทำลายสถิติใหม่ๆ หลายๆ อย่างหลังจากที่พวกเธอปล่อยผลงานใหม่ออกมา สำหรับเพลง “How You Like That” ทั้งลิซ่า และเจนนี่บอกว่า ไม่ได้คาดหวังอะไรมากว่าจะทำลายสถิติอะไรขนาดนั้น แค่อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังมีความสุขกับเพลงของพวกเธอก็พอ

สำหรับเสื้อผ้าหน้าผมในมิวสิควิดีโอเพลง “How You Like That” เจนนี่กล่าวว่าพวกเธอทำงานอย่างหนักกับสไตลิสต์ แม้ว่าจะมีเวลาไม่มากนัก แต่พวกเธอก็คุยกัน ปรึกษากัน และออกไอเดียในเรื่องของแฟชั่นต่างๆ กันจนไปถึงขั้นตอนการทำเสื้อผ้าอย่างละเอียด จนกว่าทุกอย่างจะออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่างและได้ใช้จริงในการโปรโมตครั้งนี้

สุดท้ายนี้ทั้ง 4 คนฝากให้ความรักกับเพลงนี้ และฝากติดตามผลงานของพวกเธอในปีนี้ด้วย หวังว่าเพลง “How You Like That” จะมอบความรู้สึกดีๆ ให้กับทุกๆ คน ให้ทุกคนรักตัวเอง เห็นคุณค่าของตัวเอง และหวังว่าจะได้เจอแฟนๆ ในอนาคตเช่นกัน

howyoulikethat-poster
ในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย BLACKPINK จะมาตอบคำถามแฟนๆ ในช่วง Q&A Session ของ Twitter Blue Room Live แฟนๆ สามารถฝากคำถามถึง BLACKPINK ได้ผ่านแฮชแท็ก #Ask_BLACKPINK

นอกจากเพลงใหม่แล้ว แฟนๆ ชาว BLINK ยังสามารถติดตามเรียลลิตี้ใหม่ของสาวๆ BLACKPINK ที่มีชื่อว่า 24/365 with BLACKPINK กันได้ในช่วงโปรโมตมินิอัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK ในช่วงเดือนมิ.ย.-ก.ค. ที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นวิดีโอบันทึกช่วงเวลาที่พวกเธอเตรียมทำเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ รวมถึงเผยให้เห็นชีวิตประจำวันแบบ 24/365 เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับพวกเธอมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ล่าสุด 26 มิ.ย. 63 หลังปล่อยมิวสิควิดีโอไม่นาน BLACKPINK สร้างแอคเคาท์ Twitter ใหม่ แยกมาจากเพจของ YG Family และ BLACKPINK Global BLINK โดยแฟนๆ คาดว่าจะเป็นเพจ Twitter ที่โพสต์ข้อความโดยตรงจากเมมเบอร์เหมือน social media ทั่วไป ตามไป follow กันได้ที่ BLACKPINK Official Twitter

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “BLACKPINK” ปล่อยเอ็มวีใหม่ “How You Like That” ว่าที่เพลงฮิตปี 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook