"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แล้วหลัง "Liverpool" ได้แชมป์ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์พร้อมแคปชั่นแซ่บ | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แล้วหลัง "Liverpool" ได้แชมป์ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์พร้อมแคปชั่นแซ่บ

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แล้วหลัง "Liverpool" ได้แชมป์ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์พร้อมแคปชั่นแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้แฟนของทีมฟุตบอล Liverpool ได้อยู่ในช่วงของการเฉลิมฉลอง หลังทีมได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และเป็นแชมป์รายการใหญ่ในรอบ 30 ปี ซึ่งหลายๆ คนในวงการเพลงก็ออกมาแสดงความยินดีกับชัยชนะครั้งนี้รวมไปถึง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ศิลปินลูกทุ่งดัง

โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้ลงทุนเปลี่ยนรูปโปรไฟล์โดยใช้ฟิลเตอร์ของทีม Liverpool พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ทีมที่ผมรัก 30 ปีที่รอคอย เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ถ้วยนี้เลยครั้งแรกเขิลๆหน่อย ไม่เหมือนหมาแดงได้ถ้วยพรีเมียร์ลีกแค่ 13 ครั้งเอง" 

แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ออกมาเฉลยว่าตัวเองเป็นแฟนบอลทีม Manchester United ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองในเสื้อทีมดังกล่าวพร้อมกลอนเกี่ยวกับการเชียร์ทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของชาวไทย

นอกจากแฟนทีมคู่แข่งแล้ว หลายๆ ศิลปินก็ออกมาโพสต์เกี่ยวกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของ Liverpool ด้วย โดยเพจของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้มีการโพสต์รูปของ ปู พงษ์สิทธิ์ พร้อมข้อความว่า "แชมป์นอนมา 30 ปีที่รอคอย" ในขณะที่เพจของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ก็ออกมาโพสต์ภาพซีนที่พระเอกเอ็มวี "แอบดี" อย่าง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เชียร์ฟุตบอลในมิวสิควิดีโอพร้อมแคปชั่นว่า "ได้แชมป์แล้วนะ" 

การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของทีมฟุตบอล Liverpool ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความดีใจให้กับคอฟุตบอลหลายๆ คนในเวลานี้ โดยแฟนๆ สามารถติดตามข่าวควันหลงการคว้าแชมป์เพิ่มเติมได้ที่ Sanook Sport

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แล้วหลัง "Liverpool" ได้แชมป์ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์พร้อมแคปชั่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook