Valentina Ploy ส่งเพลงใหม่สุดโรแมนติก “Love You Better” พร้อมเปิดตัวอีพีแรกในชีวิต | Sanook Music

Valentina Ploy ส่งเพลงใหม่สุดโรแมนติก “Love You Better” พร้อมเปิดตัวอีพีแรกในชีวิต

Valentina Ploy ส่งเพลงใหม่สุดโรแมนติก “Love You Better” พร้อมเปิดตัวอีพีแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักกับสาวสวยเสียงเพราะ Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) มาพักใหญ่ ไล่มาตั้งแต่ซิงเกิลเปิดตัว “See you in life”, “Wire”, “Let Go” จนกระทั่งเพลงใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายโรแมนติก “Love You Better” อีกทั้งล่าสุดเธอยังได้ฤกษ์ปล่อยอีพีอัลบั้มชุดแรกในชีวิตที่ชื่อ Satellite อีกด้วย

อีกครั้งที่ Valentina Ploy นำเอาประสบการณ์ความรักในชีวิตเธอมาเขียนเป็นบทเพลง โดยในเพลงใหม่ “Love You Better” นั้นเป็นช่วงเวลาที่สาวพลอยคิดทบทวนถึงความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ จนไม่อยากเสียมันไป และอยากจะทุ่มเทกับความรักให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Valentina PloyValentina Ploy

เรื่องน้ำเสียงอันน่าหลงใหลคงไม่ต้องอธิบายคำใดให้มากความ กับพาร์ตดนตรีอะคูสติกป็อปฟังสบายหู โดดเด่นด้วยซาวด์คีย์บอร์ดที่สอดประสานกับกีตาร์โปร่งอย่างลงตัว ซึ่งก็ได้ ปกป้อง จิตดี จากวง Plastic Plastic และ Gym and Swim มารับหน้าที่เรียบเรียงและโปรดิวซ์ซิงเกิล “Love You Better” ด้วย

ในขณะที่อีพีอัลบั้ม Satellite ต้องบอกว่าน่าสนใจมากๆ เพราะ Valentina Ploy ทั้งเขียนคำร้องและทำนองด้วยตนเองทั้งหมด อีกทั้งยังเปรียบอัลบั้มชุดนี้เป็นไดอารีส่วนตัวที่บันทึกชีวิตของเธอคนนี้เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรัก ความฝัน และการเปลี่ยนแปลง ได้ถูกรวบรวมอยู่ในอีพีชุดนี้ทั้งหมด

ที่บอกว่าน่าสนใจ ก็เพราะเมื่อฟังครบทั้ง 6 แทร็คในอัลบั้ม Satellite แล้ว ก็ต้องบอกว่า ไม่ใช่เรื่องยากที่ Valentina Ploy จะโกอินเตอร์อย่างเต็มตัวน่ะสิ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Valentina Ploy ส่งเพลงใหม่สุดโรแมนติก “Love You Better” พร้อมเปิดตัวอีพีแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook