จัดให้แพ็คคู่! “Daynim” กับความเก๋ไก๋ในเพลงใหม่ “In Your Bad Day PT.1 & 2” | Sanook Music

จัดให้แพ็คคู่! “Daynim” กับความเก๋ไก๋ในเพลงใหม่ “In Your Bad Day PT.1 & 2”

จัดให้แพ็คคู่! “Daynim” กับความเก๋ไก๋ในเพลงใหม่ “In Your Bad Day PT.1 & 2”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องให้เว้นช่วงนานหลังจากซิงเกิลเปิดตัวกับค่าย Smallroom อย่าง “Baby” วงดนตรี Daynim ก็ขอจัดหนัก ปล่อยเพลงใหม่แบบแพ็คคู่กับ “In Your Bad Day PT.1” และ “In Your Bad Day PT.2” ที่มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“เราอยากให้กำลังใจคนๆ หนึ่งที่มักจะเจอเรื่องแย่ๆ ในชีวิตการทำงาน หรือเพื่อนร่วมงานที่พูดจาแย่ๆ ใส่” Daynim ซึ่งประกอบไปด้วย เพลง-วัศยา ตรรกไพจิตร (ร้องนำ), เก็ต-สิรายุ เลิศสงคราม (เบส), กานต์-ณัฐภัทร เลิศสงคราม (กลอง) และ โซ่-สิริวัชร ขนอม (กีตาร์) ได้เขียนอธิบายไว้ให้วิดีโอบนเว็บไซต์ยูทูบ กับเนื้อหาการส่งกำลังใจต่อไปยังคนที่กำลังรู้สึกหงุดหงิดและท้อแท้นั่นเอง

DaynimDaynim

ความแตกต่างของ PT.1 และ PT.2 ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องดนตรี โดยใน “In Your Bad Day PT.1” เน้นไปที่กรู๊ฟโยกๆ ฟังลื่นหู จากลูปกีตาร์ของ โซ่ สู่เครื่องดนตรีชิ้นอื่น ในขณะที่ “In Your Bad Day PT.2” นี่มาแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บีแบบเต็มตัว เท่ไม่หยอก เพิ่มเติมเนื้อหาในการอยู่ข้างๆ เพื่อนพ้องในทุกสถานการณ์ลงไป แถมยังใส่ภาษาอีสานเข้าไปในท่อนแร็ป และภาษาทริที่พวกเขาคิดค้นขึ้นมากันเองเป็นสีสันอันแปลกใหม่นั่นเอง

ถือเป็น 2 เพลงใหม่จาก Daynim ที่ฟังแล้วอารมณ์ดี อีกทั้งยังนำเสนอตัวตนของวงดนตรีวงนี้ออกมาให้นักฟังเพลงชาวไทยได้ทำความรู้จักพวกเขามากขึ้นอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จัดให้แพ็คคู่! “Daynim” กับความเก๋ไก๋ในเพลงใหม่ “In Your Bad Day PT.1 & 2”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook