แฟนๆ ถล่มคอมเมนต์! หลัง "MILLI" ร้องเพลงลูกทุ่งดังแต่ตกรอบ "The Mask ลูกไทย" | Sanook Music

แฟนๆ ถล่มคอมเมนต์! หลัง "MILLI" ร้องเพลงลูกทุ่งดังแต่ตกรอบ "The Mask ลูกไทย"

แฟนๆ ถล่มคอมเมนต์! หลัง "MILLI" ร้องเพลงลูกทุ่งดังแต่ตกรอบ "The Mask ลูกไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเหตุการณ์ที่ทำให้หลายคนเสียดายกันสุดๆ เมื่อ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ศิลปินภายใต้ หน้ากากว่าวควาย กลับกลายเป็นศิลปินที่ตกรอบแรกของรายการ The Mask ลูกไทย กรุ๊ปไม้ตรี หลังจากที่โชว์ฝีมือร้องเพลงลูกทุ่งของ พุ่มพวง ดวงจันทร์

แม้จะเป็นศิลปินที่มีจุดเด่นในการแร็ป แต่ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย MILLI กลับเลือกที่จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการร้องเพลง "ผู้ชายในฝัน" ของราชินี พุ่มพวง ดวงจันทร์ และเลือกที่จะไม่โชว์การแร็ป จนกรรมการต้องแสดงความรู้สึกประหลาดใจ 

คลิกชมการแสดงของ MILLI ในฐานะ หน้ากากว่าวควาย ได้ที่นี่

เมื่อรายการจบ MILLI เองก็ได้มาขอบคุณแฟนๆ และเผยว่าการที่เธอมารายการ The Mask Singer ถือเป็นการสานฝันคุณพ่อที่ชอบรายการนี้ และการแข่งขันครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้ปลดล็อคตัวเอง จากคนที่เคยแข่งร้องเพลงและตกรอบเร็ว 

โดยหลังจากที่รายการออกอากาศ หลายคนก็ออกมาแสดงความรู้สึกเสียดายที่ MILLI ต้องออกจากการแข่งขัน เพราะนอกจากเธอจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถแล้ว พวกเขายังพลาดโอกาสที่จะได้เห็น MILLI โชว์แร็ปบนเวที The Mask ลูกไทย ด้วย 

สำหรับการแข่งขัน The Mask ลูกไทย สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากข้าวหลาม และ หน้ากากผ้าไหมแพรวา คือ 2 ศิลปินที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยแฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าใครจะได้ลุ้นเข้ารอบเป็นแชมป์ซีซั่น

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แฟนๆ ถล่มคอมเมนต์! หลัง "MILLI" ร้องเพลงลูกทุ่งดังแต่ตกรอบ "The Mask ลูกไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook