แทบจำไม่ได้! “The Rube” กระชากลุคสุดพีคในเพลงใหม่ “โอปป้าซารางเฮ” | Sanook Music

แทบจำไม่ได้! “The Rube” กระชากลุคสุดพีคในเพลงใหม่ “โอปป้าซารางเฮ”

แทบจำไม่ได้! “The Rube” กระชากลุคสุดพีคในเพลงใหม่ “โอปป้าซารางเฮ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมา บอกตามตรงว่าแทบจะจำเจ้าของเพลงสุดฮิต “I’m Sorry (สีดา)” อย่าง The Rube ไม่ได้สักนิด เพราะจากกลิ่นอายไทยร่วมสมัย บัดนี้ 4 หนุ่มได้กลายร่างเป็นโอปป้าเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งเพลงใหม่ “โอปป้าซารางเฮ” ออกมาให้ได้ฟังกัน

“โอปป้าซารางเฮ” เพลงใหม่ของวง The Rube นั้นเล่าเรื่องคนรักที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง และดันไปตกหลุมรักหนุ่มลุคเกาหลีจนทำให้ฝ่ายที่ยังใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดเกิดอาการน้อยใจ ซึ่งสุดท้ายเธอคนนั้นก็ทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ตัวเพลงยังคงเป็นป็อปร็อคฟังไม่ยาก อาจจะลดทอนความเป็นไทยในพาร์ตดนตรีลงบ้าง แต่ยังคงเอกลักษณ์ในเสียงเอื้อนของนักร้องนำเอาไว้ รวมถึงเพิ่มเติมสีสันของภาษาอีสานที่ผสมผสานกับภาษาเกาหลี กลายเป็นกิมมิกที่น่าปรบมือให้ โดยทั้งหมดทั้งมวลได้โปรดิวเซอร์ เต่า-เจน มโนภินิเวศ มือกีตาร์วง Mild มาคอยดูแลภาพรวมทุกขั้นตอน

The RubeThe Rube

นอกจากภาพนิ่งลุคใหม่ของ The Rube จะจี๊ดจ๊าดแล้ว มิวสิควิดีโอเพลง “โอปป้าซารางเฮ” ก็ซาบซ่านไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการที่ 4 หนุ่ม เก๊ท-ศิวพงษ์ เหมวงศ์ (ร้องนำ), จุ๊บ-ธีรวงศ์ วัฒนาจารุพงศ์ (กีตาร์), น็อต-ทรงพล ศรีสะอาด (เบส) และ เจน-ณัชรพงศ์ วัฒนาจารุพงศ์ (กลอง) ออกสเต็ปแดนซ์ในท่อนแร็ปในเพลงกันแบบไม่มีใครยอมใครนี่ล่ะ!

ทั้งนี้ The Rube เป็นวงดนตรีค่าย Spicydisc ที่แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการจากเพลง “I’m Sorry (สีดา)” ที่ ณ ตอนนี้มียอดวิวในยูทูบกว่า 170 ล้านวิวแล้ว อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลเพลงร็อคแห่งปีจากงานประกาศรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2017 นอกจากนั้นก็ยังมีซิงเกิลที่ปล่อยออกมา อาทิ “Foe (ไม่ใช่พระเอก)”, วันทอง, “ขันหมากล่ม” เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แทบจำไม่ได้! “The Rube” กระชากลุคสุดพีคในเพลงใหม่ “โอปป้าซารางเฮ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook