"BEN MA MORE" เตือนสติคนเคยเจ็บปวดผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ผิงไฟ" | Sanook Music

"BEN MA MORE" เตือนสติคนเคยเจ็บปวดผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ผิงไฟ"

"BEN MA MORE" เตือนสติคนเคยเจ็บปวดผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ผิงไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เริ่มเป็นที่รู้จักจากเพลง "ROM-COM" ช่างตัดผมและดนตรีมากฝีมือ BEN MA MORE หรือ เบน มา ม. ก็ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิล 2 ในค่าย LABo ในเครือ LOVEiS อย่างเพลง "ผิงไฟ" ออกมา โดยมาพร้อมดนตรีเรโทรป็อปย้อนยุคที่เขาถนัดเหมือนเดิม

"ผิงไฟ" เป็นเพลงรักที่เกิดจากการที่เบน ได้เจอประโยคหนึ่งจากในหนังสือนิทานซึ่งมีคำพูด "มีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งผิงกองไฟอยู่ ในมือของเธอถือฟืนอยู่ด้วย และด้วยความเหน็บหนาวเธอจึงบอกกับกองไฟว่า ถ้าเธอไม่ยอมให้ไออุ่นกับเรา เราก็จะไม่ให้ฟืนกับเธอ" ซึ่งเบนรู้สึกว่ามีความประทับใจในประโยคนี้ เลยลองเอามาขยายความต่อเป็นเพลงที่พูดถึงคนที่ไม่กล้าเปิดใจรับความรัก

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่เคยเจอความรักเจ็บปวดมาตลอด จนเธอปิดใจจากคนที่พยายามเข้ามาสานสัมพันธ์ตลอด และเหตุการณ์ดังกล่าวก็เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกต่อไปไม่สิ้นสุด

คลิกชมเอ็มวี ผิงไฟ - BEN MA MORE

โดย BEN MA MORE ได้เล่าถึงผลงานใหม่ว่า "ใช้เวลาไม่นานเลย เริ่มจากได้ท่อนที่ว่า "คุยกับกองไฟว่าถ้าไม่ยอมให้ไออุ่นกับเธอ ก็จะไม่ยอมโยนฟืนในมือลงในกองไฟ" แล้วหลังจากนั้นเมโลดี้กับเรื่องราวก็พาไปต่อท่อนฮุคท่อนอื่นๆ อย่างลื่นไหล จนจบเพลง ซึ่งเบนหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะชอบเพลงนี้และฝึกร้องตามกันเอาไว้ แล้วสักวันหนึ่งจะได้มาร้องด้วยกันเมื่อถึงเวลานะครับ"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "BEN MA MORE" เตือนสติคนเคยเจ็บปวดผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ "ผิงไฟ"

BEN MA MORE
BEN MA MORE
BEN MA MORE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook