"Jason Mraz" ปล่อยอัลบั้มใหม่ "Look For The Good" ส่งพลังงานบวกผ่านดนตรีเร็กเก้ | Sanook Music

"Jason Mraz" ปล่อยอัลบั้มใหม่ "Look For The Good" ส่งพลังงานบวกผ่านดนตรีเร็กเก้

"Jason Mraz" ปล่อยอัลบั้มใหม่ "Look For The Good" ส่งพลังงานบวกผ่านดนตรีเร็กเก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองซิงเกิลฮิต “I’m Yours” และ “Lucky” จากอัลบั้ม We Sing. We Dance. We Steal Things ที่กลายเป็นเพลงสุดแสนโรแมนติกของใครหลายๆ คน ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จักกับ Jason Mraz (เจสัน มราซ) เป็นอย่างดี โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญในแต่ละครั้งที่ออกอัลบั้มใหม่ Jason Mraz จะมาพร้อมกับกิจกรรมและความหมายดีๆ ให้กับผู้คนและโลกใบนี้

ซึ่งกับอัลบั้มล่าสุด Look For The Good ก็รับรู้ได้ตั้งแต่ชื่ออัลบั้มที่เป็นทั้งชื่อชุดและชื่อเพลงนำของงานชุดนี้แล้ว ยังเป็นปรัชญาในการทำงานของ Jason Mraz ที่เชื่อว่า ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่และยากลำบากของชีวิต ก็ยังมีสิ่งดีๆ ให้พบเห็นได้ อีกด้วย

“พูดตรงๆ เลยนะ ผมคิดว่ามันคงออกมาเป็นงานทดลอง ที่คงอยู่แค่บนโต๊ะที่บ้านของผม” Jason Mraz พูดถึงการทำงานในอัลบั้ม Look For The Good “แต่มันค่อยๆ ผลิดอกเบ่งบานเป็นบางสิ่งที่สวยงามและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทั้งเนื้อหาและท่วงทำนองดนตรี ทุกคนในโลกสามารถเต้นรำกับจังหวะเร็กเก้ได้ นี่คืองานที่เป็นกระบวนการเติบโตสำหรับความรักในดนตรีเร็กเก้ จากแฟนเพลงคนหนึ่งที่ได้พบกับแรงบันดาลใจในเส้นทางที่นำผมมาสู่ทิศทางนี้” 

ยิ่งไปกว่านั้น Jason Mraz ยังตัดสินใจมอบกำไรที่ได้จากค่าลิขสิทธิ์ของ Look For The Good ให้กับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรต่างๆ เพื่อนำไปสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ที่ดีขึ้นเพื่อโลกและสังคม 

“วันที่ 19 มิถุนายน เป็นวันประวัติศาสตร์สำหรับความก้าวหน้าในเรื่องความเท่าเทียมกัน ผมภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในเรื่องนี้ และให้การสนับสนุนความเท่าเทียมกันของคนผิวดำ ด้วยการบริจาคเงินที่ได้มาจากการขายและสตรีมมิ่งอัลบั้มชุดนี้” Jason Mraz กล่าวในแถลงการณ์ โดยรายได้ก้อนแรกที่ Jason Mraz ได้จากอัลบั้มชุดนี้ 250,000 เหรียญสหรัฐ ถูกส่งไปให้องค์กรการกุศลแล้วถึง 6 องค์กร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook