“BLACKPINK” ทำลายสถิติ “How You Like That” ยอดวิวเอ็มวี K-POP แตะ 100 ล้านวิวเร็วที่สุด | Sanook Music

“BLACKPINK” ทำลายสถิติ “How You Like That” ยอดวิวเอ็มวี K-POP แตะ 100 ล้านวิวเร็วที่สุด

“BLACKPINK” ทำลายสถิติ “How You Like That” ยอดวิวเอ็มวี K-POP แตะ 100 ล้านวิวเร็วที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังไม่หวาดไม่ไหว คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ไม่ถึง 2 วัน ก็ทำลายสถิติเรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลงใหม่ pre-release single ของสาวๆ BLACKPINK ที่มีชื่อว่า How You Like That ที่ใช้เวลาเพียง 1 วัน 8 ชั่วโมง กับอีก 22 นาทีในการสะสมยอดวิวมิวสิควิดีโอใน YouTube แตะถึงตัวเลข 100 ล้านวิว จนขึ้นแท่นเป็นมิวสิควิดีโอของศิลปิน K-POP ที่ได้ยอดวิว 100 ล้านวิวเร็วที่สุดไปเรียบร้อยแล้ว ทำลายสถิติเดิมของ BTS กับเพลง “Boy With Luv” ที่เคยทำยอดวิว 100 ล้านวิวได้ภายในเวลา 1 วัน 13 ชั่วโมง กับอีก 38 นาที

ebhgricuyaabx67

How You Like That เป็นหนึ่งในเพลงใหม่ pre-release single ที่ปล่อยให้ได้ฟังกันพร้อมมิวสิควิดีโอ และท่าเต้นอันทรงพลัง ก่อนที่ทั้ง 4 สาว เจนนี่ จีซู โรเซ่ และลิซ่า จะปล่อยเพลงใหม่อีกเพลงในช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค. ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็มที่มีทั้งหมด 10 เพลงในช่วงเดือนก.ย. อีกครั้ง

“How You Like That” เป็นผลงานการแต่งเพลงจากโปรดิวเซอร์คู่บุญ TEDDY ที่ทำเพลงฮิตให้กับ BLACKPINK มาแล้วมากมาย ร่วมกับ R.Tee กับ 24 (ทำเพลง “DDU-DU DDU-DU”, “See U Later”, “Kill This Love) และ Danny Chung (ทำเพลง “Really”

BLACKPINK - 'How You Like That' M/V

ในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย BLACKPINK จะมาตอบคำถามแฟนๆ ในช่วง Q&A Session ของ Twitter Blue Room Live แฟนๆ สามารถฝากคำถามถึง BLACKPINK ได้ผ่านแฮชแท็ก #Ask_BLACKPINK

นอกจากเพลงใหม่แล้ว แฟนๆ ชาว BLINK ยังสามารถติดตามเรียลลิตี้ใหม่ของสาวๆ BLACKPINK ที่มีชื่อว่า 24/365 with BLACKPINK กันได้ในช่วงโปรโมตมินิอัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK ในช่วงเดือนมิ.ย.-ก.ค. ที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นวิดีโอบันทึกช่วงเวลาที่พวกเธอเตรียมทำเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ รวมถึงเผยให้เห็นชีวิตประจำวันแบบ 24/365 เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับพวกเธอมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

หลังปล่อยมิวสิควิดีโอไม่นาน BLACKPINK สร้างแอคเคาท์ Twitter ใหม่ แยกมาจากเพจของ YG Family และ BLACKPINK Global BLINK โดยแฟนๆ คาดว่าจะเป็นเพจ Twitter ที่โพสต์ข้อความโดยตรงจากเมมเบอร์เหมือน social media ทั่วไป ตามไป follow กันได้ที่ BLACKPINK Official Twitter

ล่าสุด BLACKPINK ได้ส่งการแสดงสดเพลง “How You Like That” พรีเมียร์ครั้งแรกในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon พร้อมทั้งเล่นเกม Try Not to Laugh Challenge ผ่านวิดีโอคอลกับ Jimmy Fallon ไปเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมาด้วย

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “BLACKPINK” ทำลายสถิติ “How You Like That” ยอดวิวเอ็มวี K-POP แตะ 100 ล้านวิวเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook