"พิม ยศวดี" ปล่อยเพลงใหม่ "ให้ชัดก่อน" โชว์พลังเสียงหลังเข้ารอบสุดท้าย "The Voice" | Sanook Music

"พิม ยศวดี" ปล่อยเพลงใหม่ "ให้ชัดก่อน" โชว์พลังเสียงหลังเข้ารอบสุดท้าย "The Voice"

"พิม ยศวดี" ปล่อยเพลงใหม่ "ให้ชัดก่อน" โชว์พลังเสียงหลังเข้ารอบสุดท้าย "The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ The Voice Thailand 2019 ศิลปินหญิงเสียงคุณภาพ พิม-ยศวดี เปรมเจริญ ได้มาพร้อมความสามารถในการร้องเพลงที่โดดเด่น และ มุมมองการทำผลงานที่น่าสนใจ ทำให้ทางค่าย BASECAMP RECORDS ได้เลือกเธอเข้ามาเป็นศิลปินใหม่เต็มตัว และล่าสุดพิมก็มีซิงเกิลแรกของตัวเองออกมาแล้วภายใต้โปรเจกต์ The Camper

ศิลปินในโปรเจกต์ The Camper

ซิงเกิลแรกของพิมอย่าง "ให้ชัดก่อน" มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน จนฝ่ายหนึ่งตัดสินใจตั้งคำถามกับคนรักตัวเองขึ้น โดยผลงานนี้ได้มาพร้อมดนตรีสไตล์ฺอินดี้ป็อป ซึ่งพิมเองก็เคยถ่ายทอดซิงเกิลนี้ในงานเปิดตัวค่าย BASECAMP RECORDS เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย

เพื่อเป็นการเล่าเรื่องราวของเพลงให้ชัดเจนขึ้น พิมก็ได้ โลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปิน-นักวาดภาพประกอบ ที่เป็นรุ่นพี่จากรั้ว มหาวิทยาลัยศิลปากร ของเธอมาช่วยเขียนรูปใน Lyric Video ซึ่งเพิ่งปล่อยออกมาไม่นาน

คลิกชมเอ็มวี ให้ชัดก่อน - พิม ยศวดี

นอกจากพิม ยศวดี แล้วทางค่าย BASECAMP RECORDS เองก็มีศิลปินจากเวที The Voice Thailand 2019 อีกถึง 3 คนอย่างเช่น หมีเอก (เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง) แชมป์ซีซั่นเจ้าของเพลง "ขอใครสักคน" และ จมส์-เจตพล กนิษฐชาต เจ้าของซิงเกิล "เวลาที่เหลือ" รวมถึง วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์ ที่กำลังจะมีผลงานเพลง "ให้ฉันรักเธอ" ให้ฟังเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "พิม ยศวดี" ปล่อยเพลงใหม่ "ให้ชัดก่อน" โชว์พลังเสียงหลังเข้ารอบสุดท้าย "The Voice"

พิม ยศวดี
พิม ยศวดี
พิม ยศวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook